Nhiều người đẹp từ bỏ danh hiệu để thi Hoa hậu Hoàn vũ

20/04/2024 17:30 (GMT+7)

Ngày 19/4 đã diễn ra vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024 với sự tham gia của 100 thí sinh đến từ khắp các tỉnh, thành. Sau vòng loại, ban tổ chức đã lựa chọn ra 28 thí sinh vào vòng chung kết.

Người giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024 sẽ trở thành người kế nhiệm của người đẹp Karla Guifú Acevedo để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico.

Nhiều người đẹp từ bỏ danh hiệu để thi Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 2.

28 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024.

Đáng chú ý, trong số 28 thí sinh của vòng chung kết có nhiều người đẹp đã giành danh hiệu á hậu ở cuộc thi cấp quốc gia trước đó. Một số người đẹp cũng từng đại diện Puerto Rico tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới như Hoa hậu Thế giới.

Các diễn đàn sắc đẹp xôn xao việc người đẹp Jennifer Colón - Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico 2009 quay trở lại với cuộc thi năm nay. Cô từng đại diện Puerto Rico tham dự Miss World 2009. Người đẹp được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện năm nay.

Bên cạnh đó, các người đẹp như Génesis Dávila - Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico 2013 (đại diện Puerto Rico tham dự Miss World 2014), Ivana Irizarry - Á hậu 4 Miss Universe Puerto Rico 2017, Top 10 Miss Universe Puerto Rico 2019... cũng được đánh giá là những đối thủ đáng gờm.

Puerto Rico là sash mạnh trên đấu trường nhan sắc thế giới. Quốc gia này thường cử các đại diện thiện chiến với nhan sắc, body và kỹ năng ấn tượng đến với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Puerto Rico cũng từng đạt nhiều thành tích cao ở Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất...

Ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ, Puerto Rico duy trì thành tích cao trong suốt nhiều năm qua. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2023 Karla Guifú Acevedo cũng lọt vào top 5 tại cuộc thi Miss Universe 2023.

Nhiều người đẹp từ bỏ danh hiệu để thi Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 3.
Nhiều người đẹp từ bỏ danh hiệu để thi Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 4.

Génesis Dávila - Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico 2013 gây chú ý khi trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024.

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024 được xem là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia uy tín, có sự cạnh tranh cao, thu hút được sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Có thể nói, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico là danh hiệu cao quý mà nhiều cô gái ở quốc gia này ao ước.

Hiện tại, nhiều nước đang rục rịch tổ chức cuộc thi cấp quốc gia để tìm kiếm đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico.

Theo chia sẻ mới nhất của nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu của Miss Universe - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đây là con số thí sinh lớn nhất từ trước tới nay của Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, cuộc thi duy trì ở khoảng 100 thí sinh tham dự mỗi năm. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 có sự tham gia của 84 thí sinh, được tổ chức ở El Salvador.

Bài cùng chuyên mục