Người mẫu nội y mặc như không gây tranh cãi

01/06/2023 21:20 (GMT+7)

Theo Page Six, Kendall Jenner gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội khi lăng-xê mốt khoe miếng dán ngực trong kỳ nghỉ ở châu Âu. Trong video đăng tải trên trang cá nhân, người mẫu 27 tuổi diện đầm ngắn trên gối bó sát. Đáng chú ý, phần cổ áo trong suốt hoàn toàn, phô bày vòng một và chỉ được che bằng họa tiết cánh hoa.

Cô diện bộ trang phục trị giá hơn 1.500 USD, tạo điểm nhấn cùng khăn choàng đỏ và giày hiệu đắt tiền. Video tạo dáng trên du thuyền với phong cách mặc như không của Kendall Jenner nhận về nhiều ý kiến tranh cãi.

Bộ trang phục gây tranh cãi của Kendall Jenner.

"Rồi xã hội sẽ chỉ có những cô gái mặc hở hang như vậy", "Không có gì lạ khi Kendall xuất thân từ nhà Kardashian", "Ai đó làm ơn giải thích giúp tôi phong cách này không? Do xã hội phát triển quá nhanh hay do tôi đi ngược thời đại"... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Yahoo, phong cách để lộ miếng dán ngực ăn theo rapper Lil' Kim diện mốt che ngực bằng vỏ sò tại VMAs 1999 và scandal lộ vòng một của Janet Jackson trên sân khấu. Hàng loạt sao nhạc pop như Nicki Minaj, Miley Cyrus, Cardi B hiện đưa phong cách trở lại và gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng phong cách thời trang này cổ xúy vấn nạn quấy rối tình dục.

Kendall Jenner gần đây thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục trong suốt khoe cơ thể quá đà. Trong lần hẹn hò với người tình Bad Bunny, cô diện bộ đồ đen bó sát khiến người xem đỏ mặt. Người mẫu nội y cũng không ngại khoe cơ thể, vòng ba với bikini.

Kendall Jenner nhiều lần gặp ý kiến trái chiều vì phong cách gợi cảm.

Tại Met Gala 2023, người mẫu 28 tuổi diện bodysuit đính sequin khoe vòng ba táo bạo. Lần gần nhất, người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế gây chú ý khi diện váy trong suốt để lộ bikini bên trong.

Kendall Jenner sinh năm 1995. Cô là người mẫu mạng xã hội nổi tiếng, được mệnh danh là It girl - thế hệ người mẫu kiếm tiền nhờ nổi tiếng trên Facebook, Instagram. Cô từng làm người mẫu nội y cho Victoria's Secret và nhiều lần gây tranh cãi vì diện đồ hở.

Bài cùng chuyên mục