Ngôi sao gần 70 tuổi vẫn đứng ra tổ chức "siêu concert" thu hút 2 triệu người đến tham dự trong 1 đêm!

27/03/2024 11:27 (GMT+7)

Ở tuổi 66, "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna vẫn cực kì sung sức khi bà vẫn đang trong quá trình thực hiện tour diễn toàn cầu The Celebration Tour. Tour diễn "cháy vé" ở tất cả các thành phố mà Madonna ghé qua, với set list là các bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp âm nhạc đồ sộ kéo dài hơn 4 thập niên của bà. Mới đây, Madonna cũng chính thức xác nhận về concert mang tính lịch sử để khép lại tour diễn tại thành phố Rio De Janeiro, Brazil.

Ngôi sao gần 70 tuổi vẫn đứng ra tổ chức siêu concert thu hút 2 triệu người đến tham dự trong 1 đêm! - Ảnh 1.

Poster giới thiệu concert của Madonna tại Rio De Janeiro, gọi nơi đây sẽ trỏ thành "sàn nhảy lớn nhất thế giới".

Concert lần này được thông báo trên kênh O Globo của Brazil: “Đúng, đó là sự thật: Madonna sẽ đến Brazil để thực hiện một đêm nhạc lớn vào ngày 4/5, đây có thể trở thành buổi biểu diễn lớn nhất trong sự nghiệp kéo dài 4 thập kỷ của Nữ hoàng nhạc Pop.”

Ngay sau đó, cơ quan du lịch của Rio de Janeiro, Visit Rio, cũng đã xác nhận thông tin này trên MXH, đồng thời kêu gọi người hâm mộ “chuẩn bị sẵn sàng” cho buổi hòa nhạc “miễn phí và mang tính lịch sử”. Đêm nhạc do 1 ngân hàng lớn của Brazil tài trợ nhân dịp kỉ niệm 100 năm thành lập của tổ chức này.

Concert này mang tính lịch sử và dự đoán sẽ "gây bão" toàn cầu, tạo nên những kỉ lục ấn tượng. Đầu tiên, đây là đêm nhạc hoàn toàn miễn phí và thứ hai, concert dự kiến sẽ có hơn 2 triệu khán giả tham dự trong 1 đêm duy nhất tại bãi biển Copacabana huyền thoại của Rio De Janeiro.

Ngôi sao gần 70 tuổi vẫn đứng ra tổ chức siêu concert thu hút 2 triệu người đến tham dự trong 1 đêm! - Ảnh 2.
Ngôi sao gần 70 tuổi vẫn đứng ra tổ chức siêu concert thu hút 2 triệu người đến tham dự trong 1 đêm! - Ảnh 3.

Madonna trình diễn trong The Celebration Tour.

Bãi biển Copacabana cực kì nổi tiếng khi là địa điểm tổ chức của những "siêu concert" khổng lồ với lượng khán giả tính bằng con số hàng triệu. Đêm nhạc của Rod Stewart trong dịp đón năm mới 1994 đang nắm giữ kỉ lục concert có đông khán giả nhất mọi thời đại cũng được tổ chức tại bãi biển Copacabana với 4.2 triệu khán giả tham dự. Khi ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones trình diễn tại bãi biển Copacabana vào năm 2006, họ cũng thu hút hơn 1.5 triệu khán giả tham dự. Theo truyền thông Brazil dự đoán, đêm diễn "lịch sử" này sẽ thu hút khoảng 2 triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Ngôi sao gần 70 tuổi vẫn đứng ra tổ chức siêu concert thu hút 2 triệu người đến tham dự trong 1 đêm! - Ảnh 4.

Đêm nhạc có 1.5 triệu khán giả tham dự của The Rolling Stones tại bãi biển Copabacana.

Bài cùng chuyên mục