Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, thừa nhận "thất vọng, khó chịu" vì web bán vé liveshow bị sập

17/04/2024 09:45 (GMT+7)

Vào chiều 16/4, Mỹ Tâm chính thức mở cổng bán vé cho liveshow My Soul 1981 mùa 3. Tuy nhiên ngay từ khi mở bán, lượng truy cập quá lớn đã khiến cho ứng dụng mua vé liveshow bị sập nhanh chóng. Trên trang fanpage của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, rất nhiều khán giả phàn nàn vì ứng dụng liên tục gặp lỗi, không thể truy cập để mua vé. Trước sự cố xảy ra, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu đã nhanh chóng livestream để xin lỗi khán giả.

Clip Mỹ Tâm livestream xin lỗi khán giả về trải nghiệm mua vé

Trên livestream, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi khán giả và chia sẻ về sự cố: “Tâm rất thất vọng về việc mua vé của các bạn. Nó sập mạng hoàn toàn các bạn ơi. Không load được một cái gì luôn. Ở công ty Tâm có mấy bạn cần mua vé và cũng không mua được. Tâm rất khó chịu và bực mình. Tâm thấy đây là một trải nghiệm rất tệ.

Tâm đang cho ngưng lại vì mọi người đã dành thời gian để mua mà giờ cứ phải chờ đợi thì Tâm rất bực mình. Tâm rất xin lỗi vì trải nghiệm không tốt với các khán giả của Tâm. Tâm biết có những hạng vé đã hết vé rồi nhưng có những hạng vé hoàn toàn xoay vòng vòng thôi. Phía công ty đã cảnh báo với đơn vị bán vé là lượt truy cập sẽ rất khủng nhưng lần này còn khủng hơn những lần trước nữa nên các bạn phải để ý. Thế nhưng trải nghiệm không như mình mong muốn”.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, thừa nhận thất vọng, khó chịu vì web bán vé liveshow bị sập - Ảnh 2.

Mỹ Tâm không giấu sự bức xúc, thất vọng vì khán giả trải nghiệm tệ khi mua vé

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ sẽ cố gắng để khắc phục sự cố: “Công ty đang phải thống kê lại lượt thành công và giải pháp tiếp theo như thế nào. Khó chịu kinh khủng luôn các bạn. Tâm xin lỗi và sẽ giải quyết việc này nhanh chóng để có thể mở lại vào ngày khác. Còn việc mở như thế nào và mở ngày nào thì Tâm xin được sẽ thông báo sớm cho các bạn”.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, thừa nhận thất vọng, khó chịu vì web bán vé liveshow bị sập - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ liên tục xin lỗi và khẳng định sẽ sớm cùng ekip khắc phục sự cố

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm phải lên tiếng xin lỗi khán giả về trải nghiệm mua vé. Không ít bình luận thẳng thắn góp ý với nữ ca sĩ về việc nên rút kinh nghiệm khi hợp tác với các ví điện tử.

Đặc biệt, cần kiểm tra kỹ các đơn vị đã từng có kinh nghiệm trong việc làm những dự án lớn tương tự hay chưa và không nên để fan Mỹ Tâm trở thành “chuột bạch" trong những lần mua vé như vậy. Vị khán giả không ngại ngần khẳng định: “Trải nghiệm mua vé trên app vô cùng tệ hại làm người mua vé rất bực mình và khó chịu. Em hy vọng chị sẽ tìm cách giải quyết trường hợp này cho thỏa đáng".

Trước góp ý thẳng thắn, Mỹ Tâm cũng cho biết: “Em nói hợp lý, chị sẽ rút kinh nghiệm việc này và cần cẩn trọng hơn. Xin lỗi em và các bạn đã không được trải nghiệm tốt. Lỗi chị rất lớn".

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, thừa nhận thất vọng, khó chịu vì web bán vé liveshow bị sập - Ảnh 4.

Các khán giả không thể mua vé trên ứng dụng vì lượng truy cập quá lớn

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả, thừa nhận thất vọng, khó chịu vì web bán vé liveshow bị sập - Ảnh 5.

Tuy nhiên cũng có những khán giả mua vé thành công

Bài cùng chuyên mục