Một nghệ sĩ Hàn Quốc qua đời sau tai nạn ở Đà Lạt

29/03/2023 12:43 (GMT+7)

Ngày 29/3, trang Ilgan Sports đưa tin Lim Chang Soo - guitarist gạo cội xứ Hàn đã qua đời tại Việt Nam sau khi xảy ra tai nạn giao thông vào ngày 25/3 vừa qua.

Theo nguồn tin, nam nghệ sĩ đã mất tay lái đâm vào cột điện thoại bên đường khi đang điều khiển xe máy ở Đà Lạt. Người dân địa phương đã phát hiện vụ tai nạn và đưa anh đến bệnh viện gần đó để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Cảnh sát địa phương đã mất một khoảng thời gian dài để xác định danh tính của nạn nhân.

Một nghệ sĩ Hàn Quốc qua đời sau tai nạn ở Đà Lạt - Ảnh 1.

Sự ra đi đột ngột của Lim Chang Soo khiến bạn bè, đồng nghiệp nam nghệ sĩ vô cùng thương tiếc. Ngày 28/3 vừa qua, nhà soạn nhạc kiêm giáo sư đại học Kang Ho Jung cũng đã đăng tải thông báo trên trang cá nhân: "Cậu em trai yêu quý của tôi, Lim Chang Soo đã qua đời trong một tai nạn khi lái xe máy ở Việt Nam... Cậu ấy là một nghệ sĩ tài ba, ai ai cũng đều dành lời ca ngợi về cách cậu ấy cảm thụ âm nhạc và gọi cậu ấy là nghệ sĩ hàng đầu".

Một nghệ sĩ Hàn Quốc qua đời sau tai nạn ở Đà Lạt - Ảnh 2.

Lim Chang Soo - guitarist gạo cội xứ Hàn

Lim Chang Soo phụ trách chơi guitar trong album thứ 2 của NEXT - ban nhạc rock nổi tiếng ở Hàn Quốc vào năm 1994. Sau này, cố nghệ sĩ đã thành lập Ego System, một công ty chuyên xử lý thiết bị âm thanh máy tính và nhạc cụ điện tử.

Bài cùng chuyên mục