Minh Tú tiết lộ sự thay đổi của chồng Tây sau kết hôn, sẵn tiện chứng minh quyền lực "nóc nhà"

03/05/2024 12:01 (GMT+7)

Mới đây, Minh Tú gây chú ý khi có động thái cập nhật cuộc sống hôn nhân sau hơn 2 tuần về chung một nhà với Chris. Nữ siêu mẫu tiết lộ điều thay đổi kể từ khi lấy chồng là được ông xã đưa tiền vào mỗi dịp đầu tháng. Cô thích thú cho biết: "Lấy chồng có thay đổi được gì không? Top 1: Đầu tháng là được ting ting".

Có thể thấy, hành động này của Chris đã thể hiện rằng Minh Tú chính là "nóc nhà" quyền lực và đồng thời cũng là "tay hòm chìa khóa" của gia đình khi có thể giữ tiền chồng. Sau khi đăng tải, chia sẻ của Minh Tú nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ netizen, thậm chí nhiều người còn cảm thấy ghen tị với nữ siêu mẫu vì vừa có chồng đẹp mà còn được "nửa kia" yêu chiều hết nấc.

Minh Tú tiết lộ sự thay đổi của chồng Tây sau kết hôn, sẵn tiện chứng minh quyền lực nóc nhà - Ảnh 2.

Minh Tú tiết lộ được chồng chuyển tiền vào mỗi dịp đầu tháng

Sau khoảng thời gian nhiều năm bên cạnh và đồng hành với nhau, Minh Tú và Chris quyết định kết hôn vào 13/4 vừa qua. Đám cưới của cả hai diễn ra với sự hiện diện của đông đảo người thân cùng bạn bè thân thiết nhất. Trong ngày trọng đại, Minh Tú và vị hôn phu cũng gây sốt với loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương.

Từ khi lấy chồng đến nay, Minh Tú thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Gần đây nhất, cô tiết lộ bản thân đã và đang thực hiện lời hứa 1 tuần nấu ăn cho chồng một lần. Đây cũng là lần hiếm hoi Minh Tú trổ tài vào bếp và khiến cộng đồng mạng bất ngờ với thành quả.

Minh Tú tiết lộ sự thay đổi của chồng Tây sau kết hôn, sẵn tiện chứng minh quyền lực nóc nhà - Ảnh 3.

Minh Tú ra dáng người phụ nữ của gia đình khi tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng

Minh Tú tiết lộ sự thay đổi của chồng Tây sau kết hôn, sẵn tiện chứng minh quyền lực nóc nhà - Ảnh 4.

Hậu đám cưới, cô chăm chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội

Trước đó, cặp đôi có cơ duyên gặp nhau vào năm 2013 thông qua một dự án quay TVC. Họ có thời gian tìm hiểu và yêu nhau nhưng sau đó chia tay. Đến năm 2019, Minh Tú và Chris "yêu lại từ đầu". Từ đó, cả hai đồng hành cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, chông gai trong cuộc sống. Sau những biến cố cuộc đời, Minh Tú cho biết Chris chính là người đàn ông sẽ gắn bó với cô trong suốt quãng đời còn lại.

Được biết, ông xã của Minh Tú tên là Christopher sinh năm 1981 tại Đức, hơn nữ siêu mẫu 10 tuổi, sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia.

Về ông xã của mình, Minh Tú chia sẻ: "Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh".

Minh Tú tiết lộ sự thay đổi của chồng Tây sau kết hôn, sẵn tiện chứng minh quyền lực nóc nhà - Ảnh 5.

Minh Tú và ông xã bắt đầu quen biết vào năm 2013 qua một dự án hợp tác chung

Minh Tú tiết lộ sự thay đổi của chồng Tây sau kết hôn, sẵn tiện chứng minh quyền lực nóc nhà - Ảnh 6.

Dù từng rạn nứt song cặp đôi vẫn quyết định hàn gắn và có cái kết ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bài cùng chuyên mục