Mai Phương ngồi lẻ loi sau ồn ào, Phương Nhi - Thiên Ân được truyền thông bủa vây ở sự kiện

30/03/2023 12:15 (GMT+7)

Ngày 29/3, buổi công bố khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp khi quy tụ dàn hậu đình đám tham dự như Tiểu Vy, Mai Phương, Bảo Ngọc,... Bên cạnh màn đọ sắc "một chín một mười" của các mỹ nhân thì dân tình bàn tán rôm rả một khoảnh khắc trong sự kiện hôm qua.

Cụ thể, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh Mai Phương ngồi lặng lẽ tại sự kiện. Trong khi đó, ở hai phía của nàng hậu, một bên là Phương Nhi - Bảo Ngọc và một bên là Thiên Ân được truyền thông săn đón nhiệt tình. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số khán giả cho rằng sau loạt ồn ào liên quan đến hình ảnh thì độ nhận diện cũng như sự mến mộ dành cho Mai Phương không còn như trước. Dù là đương kim Hoa hậu nhưng sức hút của cô so với 2 Á hậu hiện tại đang ít hơn. Tuy nhiên, nhiều fan sắc đẹp cũng tỏ ý bênh vực vì cho rằng đây chỉ là một khoảnh khắc nhỏ tại sự kiện hôm qua, không nói lên vấn đề gì. Bên cạnh đó, thời gian qua Mai Phương cũng đã có sự thay đổi tích cực sau loạt ồn ào bủa vây.

Clip: Khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương ngồi lặng lẽ tại sự kiện - Nguồn: Đi Soi Sao Đi

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương liên tiếp vướng nhiều lùm xùm. Từ chuyện quyên góp vương miện, nhún nhảy trong sự kiện đến sự cố trang phục. Sau loạt ồn ào, hình ảnh Mai Phương có phần bị ảnh hưởng.

Trong một sự kiện, Hoa hậu sinh năm 1999 cho biết nếu thời gian trước cô cố gắng một thì sau đăng quang đã phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng minh bản thân xứng đáng với danh vị cao quý. Nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cũng rất nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Cô bật khóc khi tâm sự mình đã từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình. Tuy nhiên vượt qua tất cả, cô dần lấy lại năng lượng tích cực và tiếp tục hành trình dám mơ, dám thực hiện của mình.

Mai Phương ngồi lẻ loi sau ồn ào, Phương Nhi - Thiên Ân được truyền thông bủa vây ở sự kiện - Ảnh 3.

Mai Phương đang thay đổi tích cực và chuẩn bị hành trình thi Miss World sắp tới - Ảnh: Internet

Bài cùng chuyên mục