Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và "bà trùm Hoa hậu" trục trặc?

28/09/2024 21:34 (GMT+7)

Vào ngày 27/9 vừa qua, Hoa hậu Lê Hoàng Phương và bà Phạm Kim Dung - CEO công ty Sen Vàng gây xôn xao mạng xã hội khi bị soi loạt động thái lạ. Cả hai liên tục đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội, khiến netizen nghi ngờ mối quan hệ có vấn đề.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ mạnh trở lại khoảnh khắc "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung thể hiện thái độ với Lê Hoàng Phương. Cụ thể tại đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra vào tháng 8/2024, bà Phạm Kim Dung bị soi biểu cảm căng thẳng với người đẹp sinh năm 1995.

Vài giây đầu tiên, Hoa hậu Lê Hoàng Phương lộ thái độ sững sờ khi bị nhắc nhở điều gì đó, tuy nhiên cô vẫn nhanh chóng nở nụ cười tươi khi thực hiện việc chụp hình chung với các người đẹp khác. Giữa lúc vướng tin rạn nứt, cư dân mạng nghi vấn cho rằng đây là thời điểm mà bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Lê Hoàng Phương xảy ra bất đồng. Bởi từ đó đến nay, bà Phạm Kim Dung và Lê Hoàng Phương ít xuất hiện cũng như tương tác, quay clip chung với nhau nhiều như trước kia.

Bà Phạm Kim Dung để lộ gương mặt căng thẳng trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 (Nguồn: @moli.queen)

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

"Bà trùm Hoa hậu" bị soi thái độ căng thẳng với Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Nhiều người rộ nghi vấn cho rằng đây là thời điểm mà nàng hậu và bà Phạm Kim Dung xảy ra mâu thuẫn

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã chia sẻ story ẩn ý: "Vì trông thấy bạn quá trưởng thành, quá ngoan ngoãn, quá biết cách giấu cảm xúc của bản thân cho nên họ mới cảm thấy bạn chịu một chút uất ức có là gì, dù sao bạn cũng rất hiểu chuyện mà, phải không?".

Sau đó, bà Phạm Kim Dung cũng gây xôn xao khi đăng tải story: "Phải chăng tình thương và nuông chiều sẽ tạo nên sự vô ơn". Động thái lạ của Lê Hoàng Phương và bà Phạm Kim Dung khiến netizen nghi ngờ cả hai đang mâu thuẫn, bất đồng. Sau đó, cả hai đều đã đồng loạt xóa đi story này.

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Hoa hậu Lê Hoàng Phương và bà Phạm Kim Dung vướng nghi vấn trục trặc mối quan hệ vì story ẩn ý trên MXH

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Sau đó, bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu 9x đều đã đồng loạt xóa đi story này

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Cả hai từng có mối quan hệ thân thiết trước khi vướng tin trục trặc

Lê Hoàng Phương từng đạt top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào năm 2019, cô cũng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 10. Tháng 8/2023, cô giành chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Hoàng Phương đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand 2023 và dừng chân ở vị trí Á hậu 4. Thời gian qua, Hoàng Phương hoạt động showbiz song song với phát triển đam mê làm kiến trúc sư. Cô thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc thân mật, sự kiện cùng vợ chồng bà Phạm Kim Dung và các chị em cùng công ty.

Nói về việc lựa chọn Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam, bà Phạm Kim Dung từng chia sẻ: "Khi chọn một Hoa hậu thì chắc chắn BTC và BGK đều mong đợi cô gái đó sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là truyền cảm hứng sống tích cực đến giới trẻ, hoàn thành mục tiêu mà cuộc thi đặt ra và đi thi quốc tế sẽ có kết quả tốt. Tuy nhiên quan điểm của tôi là đặt kỳ vọng nhưng không tạo áp lực.

Tôi suy nghĩ rằng ở một giai đoạn cụ thể, mình cố gắng thể hiện tốt nhất, nhưng mình mạnh thì chắc sẽ có người mạnh hơn, cho nên mình phải luôn luôn phấn đấu. Đối với Hoàng Phương thì tôi thấy bạn gần như đạt được tiêu chí 4B của Miss Grand International, những điểm nào còn chưa hoàn hảo thì chúng tôi và bạn sẽ cùng cố gắng trong thời gian còn lại".

Lộ thời điểm nghi Hoa hậu Lê Hoàng Phương và

Vào năm 2023, Lê Hoàng Phương đã giành ngôi vị cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Bài cùng chuyên mục