Lisa (BLACKPINK) dùng thuật “ẩn thân' để giữ bí mật khi quay MV

30/06/2024 15:46 (GMT+7)

MV ROCKSTAR của Lisa đang trở thành sản phẩm âm nhạc nhận nhiều sự chú ý nhất hiện nay khi đánh dấu sự trở lại cá nhân của nàng em út nhóm BLACKPINK. Dù quay MV ở quê nhà Thái Lan với nhiều địa điểm nổi tiếng cùng hàng trăm diễn viên nhưng phải đến khi Lisa công bố, người hâm mộ toàn cầu mới ngỡ ngàng vì màn comeback này. Để có thể gây bất ngờ với dự án ROCKSTAR, các diễn viên tham gia MV đã tiết lộ cách Lisa bảo mật mọi thông tin để không làm rò rỉ bất cứ hình ảnh nào.

MV ROCKSTAR - Lisa (BLACKPINK)

Á hậu Miss Tiffany Universe Thailand 25th tiết lộ hợp đồng không để tên Lisa mà là nghệ sĩ MONA

Một trong 3 mỹ nhân chuyển giới xuất hiện trong MV ROCKSTAR đó là Bruze Kachi-Sarah (Á hậu Miss Tiffany Universe Thailand 25th - Hoa hậu Hoàn vũ Tiffany dành cho người chuyển giới tại Thái Lan).

Cô cho biết đã tham gia casting như bình thường và ekip nói rằng đây là dự án của một nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế tên MONA: “Hợp đồng chúng tôi ký cũng đề tên MONA. Tôi đã thử tìm kiếm google xem MONA là ai, nhưng không có kết quả nào trùng khớp. Khi tôi thử tìm từ kiếm “nghệ sĩ MONA” thì kết quả chỉ hiển thị bức tranh Mona Lisa. Tôi hoàn toàn không biết người nghệ sĩ này rốt cuộc là ai”.

Lisa (BLACKPINK) dùng thuật “ẩn thân để giữ bí mật khi quay MV với hàng trăm người, tiết lộ bí danh gây bất ngờ - Ảnh 2.

Á hậu Miss Tiffany Universe Thailand 25th tiết lộ hợp đồng tham gia MV ROCKSTAR của Lisa để tên nghệ sĩ MONA

Cô chia sẻ thêm quá trình quay MV cùng Lisa: “Đến ngày chúng tôi tới trường quay tập duyệt cùng các vũ công. Mọi người vẫn không biết MONA là ai, cho đến khi Lisa bước vào. Tất cả chúng tôi sốc đến không nói nên lời. Khí chất siêu sao của Lisa thật đáng kinh ngạc.

Cảm giác được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế thực sự rất tuyệt. Buổi ghi hình đã kéo dài 13 tiếng liên tục từ 5h chiều đến 7h sáng hôm sau. Xuyên suốt quá trình, Lisa luôn tràn đầy năng lượng, không thể hiện chút mệt mỏi nào. Em ấy đã phải nhảy đến 7h sáng nhưng động tác vẫn vô cùng sắc bén. Trong giờ giải lao, Lisa ngồi cách chúng tôi không xa lắm, tầm 1 mét thôi. Tôi đã nói với em ấy: ‘Lisa, ngoài đời em thực sự xinh lắm đó’”.

Lisa (BLACKPINK) dùng thuật “ẩn thân để giữ bí mật khi quay MV với hàng trăm người, tiết lộ bí danh gây bất ngờ - Ảnh 3.

Diễn viên trong MV tiết lộ Lisa đã nhảy liên tục 13 tiếng đồng hồ từ 5h chiều đến 7h sáng hôm sau

Mỹ nhân chuyển giới Gee Rinniya cho biết trên trường quay, Lisa cũng được gọi với bí danh MONA

Dù khi xuất hiện, tất cả diễn viên đã biết được nghệ sĩ MONA thật sự là ai nhưng để tất cả có thể “làm quen” được với điều này, Lisa vẫn được gọi với cái tên “MONA”. Mỹ nhân chuyển giới Gee Rinniya chia sẻ: "Dự án này được bảo mật rất kín, không có bất kỳ chi tiết nào khác được để lộ ra. Ban đầu tôi định rút ra khỏi dự án, nhưng bạn tôi - Bruze, đã khuyên tôi ở lại. Trong hợp đồng, người nghệ sĩ được đề tên là MONA. Trên trường quay, ekip cũng gọi em ấy với bí danh MONA. Tôi rất vui khi được tham gia vào dự án này vì tôi đã là fan của Lisa từ lâu rồi. Em ấy còn bước ngang qua tôi với khoảng cách rất gần. Tội còn phải tự hỏi rằng: "Chuyện này có thật không vậy? Đây là Lisa thật đúng không?".

Lisa (BLACKPINK) dùng thuật “ẩn thân để giữ bí mật khi quay MV với hàng trăm người, tiết lộ bí danh gây bất ngờ - Ảnh 4.

Để bảo mật thông tin, trên trường quay Lisa cũng được gọi với cái tên MONA

Các vũ công bị tịch thu điện thoại, người thân cũng phải giấu kín thông tin để bảo mật MV

100 vũ công tham gia MV ROCKSTAR có sự xuất hiện của Neoi - con gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng thuộc Đội tuyển Quốc gia Thái Lan. Trả lời về sự tham gia của con gái trong MV của Lisa, ông tiết lộ: “Đội ngũ sản xuất đã liên lạc với Neoi về dự án này. Không có thông tin nào được tiết lộ về nghệ sĩ đó. Con gái tôi Neoi là một trong 100 vũ công vượt qua buổi casting. Không có giai điệu hay bản nhạc nào được đưa ra mà thay vào đó, họ dạy cách đếm các bước và để vũ công luyện tập ở nhà.

Vào ngày quay, con bé đã đến trường quay để tập luyện và quay phim mất khoảng 2 ngày trọn vẹn. Tất cả điện thoại di động đều bị tịch thu và đoàn làm phim yêu cầu tất cả chúng tôi giữ bí mật thông tin về sản phẩm này. Neoi thậm chí còn không nói với tôi rằng con bé đang làm gì (cười).”

Lisa (BLACKPINK) dùng thuật “ẩn thân để giữ bí mật khi quay MV với hàng trăm người, tiết lộ bí danh gây bất ngờ - Ảnh 5.

Neoi - vũ công tham gia MV ROCKSTAR là con gái của cầu thủ Đội tuyển Quốc gia Thái Lan

Lisa (BLACKPINK) dùng thuật “ẩn thân để giữ bí mật khi quay MV với hàng trăm người, tiết lộ bí danh gây bất ngờ - Ảnh 6.

Toàn bộ di động của vũ công bị tịch thu để bảo mật trọn vẹn hình ảnh của MV

Bài cùng chuyên mục