Lan Ngọc đích thị là "hung thần" cam thường: Trang Pháp bị dìm tơi tả, “tường thành nhan sắc” Huyền Baby thì sao?

18/04/2024 20:04 (GMT+7)

Không phải những bức ảnh xinh lung linh qua ống kính chuyên nghiệp hay do chính chủ tự "sống ảo", nhan sắc của dàn sao Việt được đánh giá chuẩn nhất khi bị chụp ngẫu nhiên. Mới đây, dàn "Chị đẹp" bị Lan Ngọc "bóc" những khoảnh khắc vô cùng khó đỡ khiến cư dân mạng cười ngất. Chuyện là "ngọc nữ" xả kho những hình ảnh qua cam thường, lộ rõ khuyết điểm của dàn "Chị đẹp" LUNAS. Lan Ngọc cho biết chính những thành viên trong nhóm đã "thách thức" cô đăng tải lên mạng xã hội.

Bình thường xuất hiện sang chảnh và lộng lẫy bao nhiêu thì Diệp Lâm Anh lại trái ngược khi xuất hiện trong bài đăng của Lan Ngọc. Nữ ca sĩ còn đang mải mê tám chuyện, chẳng kịp tạo dáng đã bị tóm dính khoảnh khắc khó đỡ. Không nằm ngoài vòng tấn công của "hung thần" Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh cũng bất lực vì bị dìm. Đáng nói, Trang Pháp còn bị lộ rõ khuyết điểm chính là phần nọng cằm. Chỉ có "phú bà" Huyền Baby không chỉ trông bớt tả tơi nhất, mà lại còn ghi điểm vì làn da căng bóng.

Bên dưới bài đăng của Lan Ngọc, cư dân mạng thi nhau thả "Haha" và còn cho rằng LUNAS không chỉ là nhóm nhạc mà còn nhóm "tám", nhóm... hài vì ai cũng rất nhí nhố, gặp nhau là buôn chuyện lia lịa.

Lan Ngọc đích thị là hung thần cam thường: Trang Pháp bị dìm tơi tả, “tường thành nhan sắc” Huyền Baby thì sao? - Ảnh 2.

Khổng Tú Quỳnh bị Lan Ngọc tung khoảnh khắc "dìm hàng" cực mạnh

Lan Ngọc đích thị là hung thần cam thường: Trang Pháp bị dìm tơi tả, “tường thành nhan sắc” Huyền Baby thì sao? - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh mải mê buôn chuyện, khắc hẳn với những lúc tạo dáng "sống ảo"

Lan Ngọc đích thị là hung thần cam thường: Trang Pháp bị dìm tơi tả, “tường thành nhan sắc” Huyền Baby thì sao? - Ảnh 4.

Trang Pháp đích thị là "nạn nhân" của Lan Ngọc, nữ ca sĩ lộ cả nọng cằm

Lan Ngọc đích thị là hung thần cam thường: Trang Pháp bị dìm tơi tả, “tường thành nhan sắc” Huyền Baby thì sao? - Ảnh 5.

"Phú bà" Huyền Baby cũng bị dìm... nhưng trông không đáng kể vì vẫn rất xinh

Lan Ngọc đích thị là hung thần cam thường: Trang Pháp bị dìm tơi tả, “tường thành nhan sắc” Huyền Baby thì sao? - Ảnh 6.

Đây là dàn "Chị đẹp" xinh lung linh, còn trên trang cá nhân của Lan Ngọc thì khác 180 độ

Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 5 mỹ nhân là Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh cùng thành lập nhóm nhạc mang tên LUNAS. Các nghệ sĩ giữ mối quan hệ thân thiết từ lúc còn là đối thủ đến khi trở thành đồng đội. Trước kia, Lan Ngọc cũng 5 lần 7 lượt "tóm dính" những khoảnh khắc đầu bù tóc rối của dàn "Chị đẹp" trong quá trình tập luyện.

Lan Ngọc có sở thích sơ hở là chụp ảnh dìm những đồng nghiệp

Thậm chí, trang cá nhân của "ngọc nữ" cũng có những khoảnh khắc khó đỡ của chính mình


Bài cùng chuyên mục