Kiều nữ trùm sòng bạc Macau thành công ép Đậu Kiêu chịu thiệt, phải ký thỏa thuận hôn nhân

15/05/2024 20:50 (GMT+7)

Gần đây, Đậu KiêuHà Siêu Liên có khoảnh khắc tái hợp gây chú ý trong tiệc sinh nhật của ái nữ trùm sòng bạc Macau sau 1 thời gian dài xa cách. Trong hình ảnh được Hà Siêu Liên chia sẻ lên mạng, Đậu Kiêu thoải mái đặt tay lên vai vợ và cười rạng rỡ. Trang Sohu cho biết đằng sau hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi là 1 thỏa thuận hôn nhân sau khi hàn gắn.

Nguồn tin trong giới cho biết thái độ cứng rắn, không đoái hoài của Hà Siêu Liên và gia đình cô đã thành công ép Đậu Kiêu phải hạ mình, sang Hong Kong (Trung Quốc) làm hòa với vợ. Sau ngày cưới, Đậu Kiêu đã yêu cầu vợ để anh tham gia công việc kinh doanh của gia tộc trùm sòng bạc. Tuy nhiên, Hà Siêu Liên và mẹ không tin tưởng Đậu Kiêu. Theo trang Sohu, Hà Siêu Liên rất yêu Đậu Kiêu nhưng đối với vấn đề liên quan đến tài sản cô không hề nhún nhường trước chồng. Con gái của cố tỷ phú Hà Hồng Sân thẳng thắn từ chối cho Đậu Kiêu nhúng tay vào chuyện làm ăn, yêu cầu anh ở nhà làm hậu phương. Thái độ của Hà Siêu Liên khiến tài tử sinh năm 1988 mất mặt và 2 bên nảy sinh mâu thuẫn. Trong 1 năm chiến tranh lạnh, Hà Siêu Liên quyết không nhượng bộ trước chồng.

Kiều nữ trùm sòng bạc Macau thành công ép Đậu Kiêu chịu thiệt, phải ký thỏa thuận hôn nhân - Ảnh 2.

Hà Siêu Liên đón sinh nhật bên Đậu Kiêu vào ngày 9/5. Hình ảnh đánh dấu sự tái hợp của họ sau 1 thời gian dài ly thân

Sau khi Hà Siêu Liên tuyên bố không sinh con và ẩn ý cuộc nhân "cơm không lành, canh không ngọt" trên truyền thông, Đậu Kiêu đã nhanh chóng liên hệ và dỗ dành bà xã giàu có. Nam diễn viên biết việc chống đối với gia đình vợ ở thời điểm mới quay lại showbiz sẽ không có lợi đối với anh. Do đó, để hàn gắn với kiều nữ trùm sòng bạc, Đậu Kiêu cam kết không nhắc đến và đụng đến tài sản của Hà Siêu Liên.

Ngược lại Hà Siêu Liên phải đồng ý cho Đậu Kiêu quay lại showbiz hoạt động, không can thiệp vào công việc của anh khi tái hợp. Trước đây, vì sự ghen tuông vô lý của Hà Siêu Liên với các bạn diễn nữ, Đậu Kiêu đã bị ảnh hưởng danh tiếng trong giới, khó tìm được người đóng cặp phù hợp. Các nữ nghệ sĩ đều e dè Hà Siêu Liên sẽ gây bất lợi cho họ khi nổi cơn ghen. Theo nguồn tin trong giới, 2 bên đã đạt được thỏa thuận hôn nhân này.

Kiều nữ trùm sòng bạc Macau thành công ép Đậu Kiêu chịu thiệt, phải ký thỏa thuận hôn nhân - Ảnh 3.

Theo trang Sohu, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã đạt thỏa thuận hôn nhân sau khi tái hợp. Theo đó, Đậu Kiêu không được can dự vào chuyện kinh doanh của nhà trùm sòng bạc và tài sản của Hà Siêu Liên. Ngược lại, Hà Siêu Liên không được cấm cản Đậu Kiêu quay lại showbiz

Sau hôn lễ ở Bali (Indonesia) vào tháng 4/2023, mối quan hệ của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên không bình thường. Cả 2 đã sống xa nhau 1 thời gian dài, thậm chí không đón Tết cùng nhau. Vài tháng sau lễ cưới, Hà Siêu Liên đã về nhà mẹ đẻ ở Hong Kong (Trung Quốc), còn Đậu Kiêu lại sống tại Đại lục.

Lần xuất hiện công khai gần đây nhất của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên là tại 1 sự kiện thời trang vào tháng 3. Họ chụp ảnh cùng nhau nhưng không tương tác thân mật, khác hẳn với thái độ của cặp vợ chồng đang mặn nồng. Sau đó, họ quay lại với cuộc sống riêng của mình, ai làm việc người nấy và không cho thấy bất kỳ mối liên hệ nào với nhau. Từ đầu năm đến nay, ngoài ảnh chụp chung khi dự chung sự kiện, cả 2 không còn đăng ảnh cùng đối phương lên trang cá nhân. Ngoài ra, Đậu Kiêu cũng vắng mặt ở tiệc sinh nhật của mẹ vợ, không dự lễ viếng mộ cha vợ - cố tỷ phú Hà Hồng Sân và các sự kiện thương mại của gia tộc.

Kiều nữ trùm sòng bạc Macau thành công ép Đậu Kiêu chịu thiệt, phải ký thỏa thuận hôn nhân - Ảnh 4.

Hôn nhân của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên bị soi ra nhiều dấu hiệu rạn nứt

Nguồn: Sohu

https://kenh14.vn/kieu-nu-trum-song-bac-macau-thanh-cong-ep-dau-kieu-chiu-thiet-phai-ky-thoa-thuan-hon-nhan-2024051515564522.chn

Bài cùng chuyên mục