Khoảnh khắc Thùy Tiên mệt mỏi chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang

01/06/2023 18:10 (GMT+7)

Vào sáng ngày 31/5, sau khoảng thời gian dài diễn ra vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, tòa án đã bác đơn từ phía bà Đặng Thùy Trang, xác nhận Thùy Tiên không nợ tiền của bất kì ai. Về phía Thùy Tiên, cô cho biết thời gian qua rất khó khăn đối với mình khi phải luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan. Ngoài ra, nàng hậu cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người luôn bên cạnh và ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua.

Khi vụ kiện diễn ra tại tòa, Thùy Tiên vắng mặt vì có lịch trình tại Hàn Quốc tuy nhiên nàng hậu luôn theo dõi sát sao. Một số hình ảnh nàng hậu hồi hộp chờ kết quả đã được chia sẻ rầm rộ. Gương mặt của Thùy Tiên lộ rõ vẻ mệt mỏi và lo lắng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Khoảnh khắc Thùy Tiên mệt mỏi chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Thùy Tiên hồi hộp chờ đợi kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang

Khoảnh khắc Thùy Tiên mệt mỏi chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 3.

Có thể thấy rõ vẻ mặt mệt mỏi của nàng hậu

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Tiên cũng đã đăng tải hình ảnh hội ngộ nam ca sĩ Đức Phúc. Bên cạnh visual xinh đẹp, Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện với thần sắc đầy tươi tắn và rạng rỡ. Song song đó, trong đoạn clip quay cùng Đức Phúc, Thùy Tiên cũng rất vui vẻ và còn gây sốt với những biểu cảm dễ thương của mình. Có thể thấy Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đang có tinh thần và tâm thế thoải mái sau khoảng thời gian tập trung cho vụ việc của mình với bà Đặng Thùy Trang.

Khoảnh khắc Thùy Tiên mệt mỏi chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 4.

Thùy Tiên xuất hiện với thần sắc tươi tắn sau khi ồn ào kiện tụng được giải quyết ổn thỏa

Cô và Đức Phúc còn cùng thực hiện một đoạn clip rất đáng yêu

Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, khi chính thức đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên mới có cơ hội tỏa sáng và được nhiều người yêu mến. Đến nay, dù đã kết thúc nhiệm kỳ, cô vẫn ghi điểm khi luôn cố gắng xây dựng hình ảnh tích cực và lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, sắc vóc của Thùy Tiên cũng được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Khoảnh khắc Thùy Tiên mệt mỏi chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 6.

Sắc vóc Thùy Tiên ngày càng lên hương sau cuộc thi Miss Grand International 2021

Khoảnh khắc Thùy Tiên mệt mỏi chờ kết luận vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 7.

Cô cũng được khán giả yêu mến vì luôn lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng

Ảnh: Tổng hợp

Bài cùng chuyên mục