Hot lại loạt ảnh đời thường của Phạm Băng Băng: Trắng phát sáng, mặc đồ ngủ vẫn là đại mỹ nữ động lòng người

30/03/2023 00:05 (GMT+7)

Sau nhiều năm vướng bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên hút truyền thông, được xếp vào hàng đại mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc.

Vừa qua, loạt ảnh Phạm Băng Băng mặc đồ ngủ, để mặt mộc, đầu tóc rối bù lan truyền trên MXH khiến netizen trầm trồ. Dù rằng người đẹp không dùng son phấn, còn đi dép xỏ ngón khác hẳn lúc lộng lẫy trên thảm đỏ, cô vẫn được khen là "đại mỹ nữ" có nhan sắc động lòng người. Làn da trắng phát sáng của nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách trở thành điểm nhấn khiến cư dân mạng dành không ngớt lời khen ngợi.

Loạt ảnh đời thường của Phạm Băng Băng gây khuynh đảo MXH

Trên thực tế, đây là chùm ảnh được paparazzi xứ Trung chia sẻ từ năm 2017, tức trước thời điểm người đẹp Hoàn châu cách cách vướng vào bê bối trốn thuế. Thế nhưng đến nay vẫn được dân tình "đào lại" và chia sẻ rầm rộ, nhất là vào thời điểm Phạm Băng Băng vắng bóng ở quê nhà mà ra sức oanh tạc thảm đỏ quốc tế.

Đến nay, "nàng Kim Tỏa" đã bước sang tuổi 41 nhưng nhan sắc người đẹp vẫn được truyền thông nhận định là "tường thành" khó ai xô đổ. Vào tháng 2 vừa qua, Phạm Băng Băng cũng "gây bão" MXH khi tung ảnh mặt mộc giữa thời điểm tham gia thảm đỏ Tuần lễ thời trang ở Pháp. Có thể thấy, sau bao năm, làn da trắng sáng, không tì vết của Phạm Băng Băng vẫn không hề thay đổi.

Hot lại loạt ảnh đời thường của Phạm Băng Băng: Trắng phát sáng, mặc đồ ngủ vẫn là đại mỹ nữ động lòng người - Ảnh 3.
Hot lại loạt ảnh đời thường của Phạm Băng Băng: Trắng phát sáng, mặc đồ ngủ vẫn là đại mỹ nữ động lòng người - Ảnh 4.

Loạt ảnh mặt mộc mới nhất chứng minh thời gian đã bỏ quên Phạm Băng Băng

Hot lại loạt ảnh đời thường của Phạm Băng Băng: Trắng phát sáng, mặc đồ ngủ vẫn là đại mỹ nữ động lòng người - Ảnh 5.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng vẫn "chiếm spotlight" mỗi khi lộ diện tại thảm đỏ quốc tế

Ảnh: Tổng hợp

Bài cùng chuyên mục