HOT: Clip ghi lại biểu cảm của Song Joong Ki khi nhìn Song Hye Kyo trên sân khấu Baeksang 2024

08/05/2024 13:39 (GMT+7)

Bên cạnh những cái tên giành chiến thắng, Baeksang 2024 vào tối qua (7/5) cũng được công chúng đặc biệt quan tâm nhờ màn chung sự kiện giữa Song Hye KyoSong Joong Ki sau nhiều năm ly hôn.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ lên Twitter đoạn clip 20 giây ghi lại đúng khoảnh khắc Song Joong Ki để lộ biểu cảm có phần "sượng trân" khi chứng kiến Song Hye Kyo đứng trên sân khấu trao giải tại Baeksang 2024.

Song Joong Ki cùng biểu cảm sượng trân khi nhìn Song Hye Kyo trao giải

Nhiều người nhận ra, đây không phải clip cắt ghép. Theo đó, sau khi Song Hye Kyo gọi tên người chiến thắng giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Baeksang 2024 là Lee Honey, máy quay đã lập tức hướng về phía khán đài chỗ nàng hậu đang ngồi cùng bạn diễn.

Ngay khoảnh khắc đó, điều khiến công chúng chú ý không phải màn ăn mừng chiến thắng giữa Lee Honey và đồng nghiệp mà chính là gương mặt có phần "sượng trân" của Song Joong Ki ở phía sau. Ban đầu, Song Joong Ki nhìn chăm chăm lên phía sân khấu nơi Song Hye Kyo gọi tên người chiến thắng. Phải mất một lúc, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời mới vỗ tay và quay sang đồng nghiệp bên cạnh và nở nụ cười.

Khoảnh khắc này của Song Joong Ki hiện đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng. Đây được xem là màn hội ngộ đầu tiên giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau vụ ly hôn không mấy êm đẹp.

HOT: Clip ghi lại biểu cảm của Song Joong Ki khi nhìn Song Hye Kyo trên sân khấu Baeksang 2024 - Ảnh 3.
HOT: Clip ghi lại biểu cảm của Song Joong Ki khi nhìn Song Hye Kyo trên sân khấu Baeksang 2024 - Ảnh 4.

Biểu cảm được nhận xét là "sượng trân" của Song Joong Ki khi nhìn thấy Song Hye Kyo

HOT: Clip ghi lại biểu cảm của Song Joong Ki khi nhìn Song Hye Kyo trên sân khấu Baeksang 2024 - Ảnh 5.

Bài cùng chuyên mục