Diễn viên Sun Woo Eun Sook đệ đơn ly hôn ở tuổi 64, tố cáo chồng trẻ quấy rối tình dục chị gái mình

24/04/2024 00:03 (GMT+7)

Vào ngày 23/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Sun Woo Eun Sook và phát thanh viên Yoo Young Jae ly hôn sau 2 năm chung sống. Lý do cặp đôi ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng: Yoo Young Jae bị tố quấy rối tình dục chị gái của vợ.

Thay mặt chị gái, Sun Woo Eun Wook đã đệ đơn lên Sở cảnh sát Bundang. Trong đơn, minh tinh Trái Tim Mùa Thu tố cáo Yoo Young Jae quấy rối tình dục và đánh đập chị gái mình 5 lần vào năm 2023. Sun Woo Eun Sook đã sốc đến mức ngất xỉu khi biết chuyện tày đình chồng gây ra.

1 nữ diễn viên đệ đơn ly hôn ở tuổi 64, tố cáo chồng trẻ quấy rối tình dục chị gái mình - Ảnh 2.

Sun Woo Eun Sook nộp đơn tố cáo Yoo Young Jae quấy rối, đánh đập chị gái mình

Đồng thời, nữ diễn viên 64 tuổi cũng yêu cầu hủy bỏ cuộc hôn nhân do bị lừa kết hôn. Sun Woo Eun Sook nộp đơn ly hôn chồng lên tòa án từ ngày 3/4. Đến ngày 5/4, truyền thông Hàn Quốc vạch trần Yoo Young Jae sống chung như vợ chồng với 1 nữ biên kịch ngay trước khi cưới Sun Woo Eun Sook.

Minh tinh Trái Tim Mùa Thu hoàn toàn không hề hay biết chuyện này, chỉ biết được sự thật sau khi đọc báo. Sun Woo Eun Sook bức xúc: "Nếu biết trước, tôi đã không chấp nhận lời cầu hôn của anh ta chỉ sau 8 ngày hẹn hò, và cũng không đăng ký kết hôn". Bê bối đời tư nổ ra khiến phát thanh viên Yoo Young Jae buộc phải rời khỏi vị trí MC chương trình radio vào ngày 21/4.

1 nữ diễn viên đệ đơn ly hôn ở tuổi 64, tố cáo chồng trẻ quấy rối tình dục chị gái mình - Ảnh 3.

Minh tinh 64 tuổi còn bị chồng trẻ lừa kết hôn

Trở lại năm 2022, Sun Woo Eun Sook thông báo kết hôn với phát thanh viên kém 4 tuổi Yoo Young Jae chỉ sau 8 ngày hẹn hò. Minh tinh Ngôi Nhà Hạnh Phúc và bạn đời không tổ chức đám cưới, chỉ làm tiệc nhỏ để thông báo với 2 bên gia đình. Sun Woo Eun Sook cho biết mối quan hệ của họ được con trai, con dâu, chồng cũ và 2 bên gia đình ủng hộ. Sun Woo Eun Sook từng kết hôn với nam diễn viên Lee Young Ha từ năm 1981 đến 2007, có 2 con trai chung đã trưởng thành.

Sun Woo Eun Sook sinh năm 1959, là diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hàn Quốc. Bà có vai diễn đầu tiên năm 1978 và là gương mặt quen thuộc vào thập niên 1980, 1990. Minh tình góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Khăn Tay Vàng, Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào...

Trong khi đó, Yoo Young Jae cũng là 1 phát thanh viên nổi tiếng. Ông kém Sun Woo Eun Sook 4 tuổi. Vào năm 1990, Yoo Young Jae gia nhập đài CBS và dẫn dắt nhiều chương trình như Into The Song, Yoo Young Jae's Song Show, Yoo Young Jae's Radio Show...

1 nữ diễn viên đệ đơn ly hôn ở tuổi 64, tố cáo chồng trẻ quấy rối tình dục chị gái mình - Ảnh 4.

Sun Woo Eun Sook góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Trái Tim Mùa Thu,...

1 nữ diễn viên đệ đơn ly hôn ở tuổi 64, tố cáo chồng trẻ quấy rối tình dục chị gái mình - Ảnh 5.

... Ngôi Nhà Hạnh Phúc...

Nguồn: Sports Chosun

Bài cùng chuyên mục