Điểm bất thường trong tâm thư từ bỏ danh hiệu của Hoa hậu Mỹ

07/05/2024 17:30 (GMT+7)

Ngày 6/5, đương kim Hoa hậu Mỹ Noelia Voigt đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân về quyết định từ bỏ danh hiệu. "Đáng buồn thay, tôi đã đưa ra một quyết định rất khó khăn là từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2023", cô viết.

Bức tâm thư của Noelia Voigt đang gây bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người chỉ ra điểm bất thường trong lời nói của cô. Theo đó, trong suốt cả bức tâm thư rất dài, Noelia Voigt không hề đề cập tới nguyên nhân khiến cô phải từ bỏ danh hiệu dù vẫn đang đương nhiệm.

Người đẹp chỉ chia sẻ: "Tôi hy vọng được tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người rằng hãy luôn kiên định, ưu tiên sức khỏe tinh thần, ủng hộ bản thân và những người khác bằng cách cất lên tiếng nói của mình và không bao giờ sợ hãi về tương lai, kể cả điều đó còn mơ hồ".

Điểm bất thường trong tâm thư từ bỏ danh hiệu của Hoa hậu Mỹ - Ảnh 1.
Điểm bất thường trong tâm thư từ bỏ danh hiệu của Hoa hậu Mỹ - Ảnh 2.

Tâm thư của Noelia Voigt có nhiều điểm bất thường.

Khán giả trên các diễn đàn sắc đẹp bàn tán sôi nổi về nguyên nhân khiến Noelia Voigt phải từ bỏ danh hiệu. Nhiều đồn đoán, suy luận được đưa ra.

Chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Julio Rodriguez Matute cũng đăng tải bài viết chỉ ra điểm bất thường trong tâm thư của Noelia Voigt. Khi ghép những chữ cái đầu tiên trong bức tâm thư của cô sẽ thành dòng chữ "I am silenced" (Tạm dịch: Tôi bị bắt im lặng).

Trong khi đó, những động thái của ban tổ chức Hoa hậu Mỹ càng khiến fan khó hiểu. Sau khi Noelia Voigt từ bỏ danh hiệu, trang chủ Miss USA đăng tải bài viết với dòng chú thích: "Cảm ơn Noelia vì sự phụng sự của bạn cho tổ chức Hoa hậu Mỹ. Chúng tôi ước những điều tốt đẹp đến với bạn trong tương lai".

Việc ban tổ chức chỉ đăng tải bài viết ngắn gọn mà không giải thích về lý do Noelia Voigt từ bỏ danh hiệu càng làm dấy lên tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức Miss USA làm việc mập mờ, thiếu chuyên nghiệp.

Noelia Voigt sinh năm 1994 ở Florida, có mẹ là người Venezuela, bố là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp người Mỹ. Cô đã có bằng kỹ thuật viên mi và chuyên gia thẩm mỹ về da. Hiện tại, Noelia Voigt là sinh viên ngành thiết kế nội thất.

Noelia Voigt cũng đang học thêm lĩnh vực bất động sản và quản lý dự án. Người đẹp từng viết sách thiếu nhi và tham gia dự án phòng ngừa bạo lực hẹn hò.

Sau khi hai lần liên tiếp giành vị trí Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu bang Alabama, cô chuyển đến tiểu bang Utah và thắng giải hoa hậu tại đây. Năm 2023, cô đăng quang Hoa hậu Mỹ .

Noelia Voigt đại diện Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador. Cô được đánh giá cao về hình thể, sự thông minh trong ứng xử. Tuy nhiên, người đẹp chỉ lọt vào top 20 chung cuộc khiến nhiều người tiếc nuối.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, Noelia Voigt sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Việc cô đột ngột từ bỏ danh hiệu khiến nhiều khán giả bị sốc.

Bài cùng chuyên mục