Danh tính chồng sắp cưới của Midu: Thiếu gia tập đoàn lớn, vẻ ngoài điển trai như tài tử?

17/04/2024 16:31 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Midu đi chụp ảnh cưới và sẽ kết hôn vào mùa hè này. Ngay lập tức thông tin liên quan tới chồng sắp cưới của Midu khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, chồng sắp cưới của Midu hiện đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn. Chồng sắp cưới của Midu sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém gì tài tử. Hiện tại, công chúng vẫn đang tò mò về danh tính cũng như diện mạo chồng sắp cưới của Midu.

Danh tính chồng sắp cưới của Midu: Thiếu gia tập đoàn lớn, vẻ ngoài điển trai như tài tử? - Ảnh 2.

Xôn xao thông tin về danh tính chồng sắp cưới của Midu

Trên trang cá nhân thời gian gần đây, Midu thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện váy cô dâu. Không những vậy, mạng xã hội còn lan truyền nhiều hình ảnh cho thấy, dường như Midu đang chụp ảnh cưới cùng một người đàn ông trong studio. Ngay lập tức thông tin cho rằng, Midu chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai là một doanh nhân rộ lên khắp nơi khiến công chúng "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, Midu vẫn giữ im lặng trước thông tin chuẩn bị lên xe hoa. Trong khi đó, phía quản lý Midu chỉ nói rằng, sẽ chia sẻ thông tin chi tiết sau.

Trước khi xuất hiện nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa, Midu từng chia sẻ về quan điểm chọn bạn trai. Theo đó, Midu thích người thật thà, chung thủy và tình yêu nên xuất phát từ sự chân thành, tin tưởng. Người đẹp cũng khẳng định không chọn bạn trai với tiêu chí thành đạt. Bởi lẽ Midu luôn là người đẹp độc lập về tài chính.

Bài cùng chuyên mục