Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu

10/05/2024 00:02 (GMT+7)

Show truyền hình Super Rich In Korea hiện nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả châu Á, có nội dung xoay quanh cuộc sống của những người nước ngoài thuộc tầng lớp siêu giàu tại Hàn Quốc. Sáng 9/5, tờ Koreaboo đưa tin Jennie (BLACKPINK) bất ngờ được nhắc đến trong tập đầu tiên của Super Rich In Korea vừa lên sóng mới đây. Cụ thể, đại lý bất động sản đã xác nhận thông tin Jennie hiện sở hữu 1 căn hộ cao cấp có giá 5 tỷ won (93 tỷ đồng) tại La Terrasse Hannam thuộc khu nhà giàu UN Village.

Show Super Rich In Korea cũng đưa khán giả ghé thăm 1 căn hộ thuộc khu La Terrasse Hannam. Đáng nói, 15 căn hộ siêu sang ở đây ban đầu đều giống nhau, được cung cấp sẵn nội thất tiện nghi. Vậy nên, khán giả tham quan 1 căn hộ La Terrasse Hannam qua màn hình cũng đồng nghĩa với việc được nhìn thoáng qua không gian sống đẳng cấp của Jennie. Căn hộ xuất hiện trong show được thiết kế tinh tế, có tầm nhìn ra sông Hàn. Đặc biệt, người dẫn chương trình đã phải thốt lên rằng “Cứ như khung cảnh ở trong phòng trưng bày nghệ thuật” khi tham quan phòng khách rộng rãi.

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 2.

Hình ảnh bên ngoài của La Terrasse Hannam đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội xứ Hàn mới đây. Thiết kế hiện đại mang đến cảm giác sang trọng cho khu căn hộ cao cấp

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 3.

Khu căn hộ La Terrasse Hannam có tầm nhìn ra sông Hàn, nằm ở vị trí đắc địa

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 4.

Phòng khách vô cùng rộng rãi, có màu sắc trang nhã. Người dẫn chương trình thậm chí còn phải thốt lên rằng “Cứ như khung cảnh ở trong phòng trưng bày nghệ thuật”

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 5.
Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 6.

Căn hộ được chủ đầu tư cung cấp sẵn nội thất tiện nghi, hiện đại. Theo tờ Osen, căn hộ có diện tích 244 mét vuông, gồm 5 phòng ngủ và 3 phòng tắm

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 7.

Jennie trở thành tâm điểm chú ý sau khi được nhắc tên trong show Super Rich In Korea mới đây

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 8.

Super Rich In Korea thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ tập đầu tiên

Được biết, Jennie là 1 trong những nữ nghệ sĩ U30 nổi tiếng, giàu có nhất ở làng giải trí xứ kim chi. Sau khoảng 8 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô đã tích lũy được khối tài sản đáng nể. Cuối năm ngoái, người đẹp 9X tuyên bố mở công ty riêng mang tên ODDATELIER, chính thức lên chức Chủ tịch. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty này được thành lập từ tháng 11/2023 và tập trung hỗ trợ Jennie phát triển sự nghiệp cá nhân.

Ngoài căn hộ 5 tỷ won (93 tỷ đồng) ở khu nhà giàu UN Village, Jennie còn nắm trong tay khối bất động sản có giá lên tới 6,5 tỷ won (121 tỷ đồng) ở khu vực sầm uất Hannam (Seoul).

Cuộc sống thượng hạng của Jennie (BLACKPINK) ở căn hộ gần trăm tỷ được hé lộ trên show về giới siêu giàu - Ảnh 9.

Jennie lần đầu hé lộ không gian công ty riêng hồi tháng 2 năm nay. Văn phòng có thiết kế tinh tế, bắt mắt. Đặc biệt, chiếc ghế sofa có giá gần 800 triệu đồng đã chiếm trọn spotlight, trở thành chủ đề nóng

Bên cạnh đó, theo 1 số nguồn tin tiết lộ, Jennie sinh ra và lớn lên trong gia đình có tiềm lực tài chính hùng mạnh. Ngay từ khi mới 9 tuổi, cô đã đi du học tại ngôi trường quốc tế sang chảnh chỉ dành cho con nhà giàu - ACG Parnell College ở New Zealand.

Cũng có nguồn tin cho hay mẹ Jennie là giám đốc và là người nắm giữ cổ phần lớn của công ty CJ E&M còn bố cô sở hữu 1 bệnh viện lớn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về thông tin này.

Nguồn: Koreaboo

Bài cùng chuyên mục