Chị đẹp đạp gió 2024: Minh Hằng và Tóc Tiên gây bất ngờ, spotlight thuộc về người này

27/10/2024 00:02 (GMT+7)

Tối 26/10, tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió 2024 chính thức lên sóng với sự góp mặt của 30 chị đẹp nổi tiếng ở mọi lĩnh vực. Trong đó, spotlight của tập đầu tiên thuộc về Mỹ Linh, Thu Phương, Kiều Anh, Tóc Tiên, Minh Hằng và Minh Tuyết.

Trong mùa này, Thu Phương và Mỹ Linh trở lại và sẽ đấu nhau. Thể lệ thi cũng có sự thay đổi so với Chị đẹp mùa trước. Khi được hỏi về việc lựa chọn đồng đội hay đối thủ, Thu Phương chia sẻ: "Trong khuôn khổ của sự quay trở lại lần này là cuộc thi, cuộc chơi. Đối với chị, chị đang rất sẵn sàng với những gì phía trước. Cho nên Mỹ Linh, chị em mình hãy sẵn sàng một tâm thế là kiểu gì chị em mình cũng phải đấu với nhau" - Thu Phương chia sẻ.

Thể thức thi đấu Chị đẹp đạp gió 2024 có nhiều thay đổi, số lượng các Chị đẹp chiến thắng giành suất ra mắt sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu của Thu Phương, Mỹ Linh. Thu Phương cảm thấy lo lắng vì trách nhiệm quá, còn Mỹ Linh quyết tâm phải thắng vì nếu không thắng thì lại có lỗi với các chị đẹp đàn em.

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 1.

Thu Phương

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 2.

Mỹ Linh

Trong số 28 chị đẹp còn lại, sự xuất hiện của Tóc Tiên và Minh Hằng đã tạo ra cơn địa chấn cho chương trình. Tóc Tiên - Minh Hằng đều là những nghệ sĩ đình đám, có thành tựu nhất định. Vốn dĩ không cần tham gia chương trình, Minh Hằng hay Tóc Tiên đều đã rất đắt show rồi. Vậy nên ngay khi thấy Minh Hằng - Tóc Tiên bước vào căn phòng chờ, các chị đẹp khác đều há hốc mồm kinh ngạc.

Minh Hằng đánh giá Tóc Tiên là nhân tố bí ẩn. Minh Hằng đặt ra câu hỏi rằng có phải Tóc Tiên nhận lời tham gia chương trình vào phút cuối hay không. Đồng Ánh Quỳnh thậm chí còn bày tỏ rằng cô tức đến phát khóc khi Tóc Tiên giấu mình chuyện góp mặt trong Chị đẹp đạp gió 2024.

Về phần Tóc Tiên, cô chia sẻ: "Tiên sẽ luôn muốn nói thẳng với khán giả, nói sự thật với khán giả. Thực sự thì Tiên đến với cuộc thi là bởi vì sau 21 năm hoạt động nghệ thuật, Tiên bị mất lửa nghề. Tiên không biết các đồng nghiệp khác ra sao nhưng mình đang bị như thế. Rất khó để thừa nhận là tới một lúc nào đó thì đam mê trong mình không còn nữa. Mình tự thấy là dù lên sân khấu dù đã thể hiện tất cả năng lượng bản thân có nhưng sự lấp lánh trong mắt không còn nữa. Tóc Tiên muốn tìm lại cảm giác đó. Cách vượt qua nỗi sợ là phải đối mặt với nỗi sợ. Tiên muốn mình can đảm hơn bằng cách tham gia Chị đẹp đạp gió 2024".

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 3.

Minh Hằng

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 4.

Tóc Tiên

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tóc Tiên - Minh Hằng vẫn chưa chiếm spotlight bằng Minh Tuyết. Ngay khi Minh Tuyết đến, tất cả chị đẹp có mặt trong phòng chờ đều hét lên kinh ngạc.

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 5.

Minh Tuyết

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 6.

"Chị đẹp đạp gió" lên sóng: Minh Hằng - Tóc Tiên đẹp như nữ thần nhưng spotlight lại thuộc về đàn chị cấp S này - Ảnh 7.

30 chị đẹp của chương trình

Nói về chương trình, Minh Tuyết chia sẻ: "Minh Tuyết rất mê nghệ thuật và luôn luôn muốn làm mới, thay đổi mình. Khi xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Minh Tuyết cảm thấy đã đến lúc mình phải thay đổi, phải nhiệt huyết hơn nữa và không thể đứng trong vòng an toàn của mình. Ngoài ra Minh Tuyết muốn khán giả hiểu mình nhiều hơn, biết được con người của Minh Tuyết dưới sân khấu hơn và yêu con người đó. Đó là điều Minh Tuyết mong muốn nhiều nhất".

Bài cùng chuyên mục