Cặp đôi Vbiz lần đầu đối mặt hậu ly hôn, đàng trai bị soi làm 1 việc không ai ngờ

04/07/2024 12:05 (GMT+7)

Hồi đầu tháng 6/2024, diễn viên Kiều Linh xác nhận đã ly hôn với Mai Sơn sau 12 năm bên nhau, không có con chung. Cô cho biết cả hai đã tan vỡ từ 3-4 năm trước nhưng đến nay mới thoải mái chia sẻ thông tin với công chúng. Không mâu thuẫn hay căng thẳng sau "đường ai nấy đi", Kiều Linh khẳng định vẫn làm bạn với chồng cũ. Thậm chí, hiện tại Mai Sơn đang sinh sống tại Đà Lạt để quản lý villa, giám sát việc cô xây nhà... còn con trai riêng của nam diễn viên thì sống cùng Kiều Linh ở TP.HCM.

Đến mới đây, diễn viên Kiều Linh lần đầu đăng clip hội ngộ cùng Mai Sơn hậu công bố thông tin ly dị. Theo đó, cô cho biết dù đã không còn là vợ chồng nhưng người cũ vẫn giữ thói quen đưa đón ở sân bay mỗi khi Kiều Linh lên Đà Lạt. Không chỉ thế, nam diễn viên còn có hành động chủ động đẩy vali, bế thú cưng và đưa Kiều Linh đưa mua món bánh mì mà cô yêu thích. Những hành động nhỏ này phần nào chứng minh cả hai có mối quan hệ "hiếm có khó tìm", vẫn làm tri kỷ thân thiết sau đổ vỡ.

Kiều Linh chia sẻ: "Hiện tại anh Mai Sơn và Kiều Linh coi nhau như bạn bè tri kỷ, anh thì ở Đà Lạt làm villa với khách sạn, chúng tôi vẫn ở bên cạnh nhau với tư cách bạn bè, luôn hỗ trợ trong công việc. Linh và anh Sơn đang rất vui vì sự lựa chọn hoàn hảo này. Linh đang rất an yên với cuộc sống".

Clip: Diễn viên Kiều Linh tiết lộ mối quan hệ với Mai Sơn hậu ly hôn

Mai Sơn vẫn duy trì thói quen đón Kiều Linh ở sân bay dù đã ly hôn 

Kiều Linh có hơn 15 năm làm nghề, cô từng xuất hiện trong: Tân Phong Nữ Sĩ, Cuộc Gọi Lúc 0 giờ, Lối Sống Sai Lầm... Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi sự duyên dáng, chất giọng khàn đặc trưng. Hiện tại, diễn viên Mai Sơn kín tiếng trong cuộc sống đời tư, Kiều Linh thỉnh thoảng sẽ góp mặt trong vài dự án nhưng cô dành hầu hết thời gian để chăm sóc thú cưng, tận hưởng cuộc sống yên bình. Cách đây không lâu, Kiều Linh tham gia vai phụ trong dự án phim điện ảnh Mai của Trấn Thành.

Kiều Linh và Mai Sơn là cặp đôi "thầy trò" trong showbiz Việt, cả hai chính thức về chung một vào năm 2008. Trước khi kết hôn với Kiều Linh, diễn viên Mai Sơn có 2 con riêng, còn cặp đôi không có con chung do nữ diễn viên bị ảnh hưởng sức khoẻ sau khi hư thai. Kiều Linh từng chia sẻ: "Khi tôi hư thai, rồi đồng thời mổ u xơ tử cung, nằm mê man trong phòng hậu phẫu, chân tay tê liệt, cũng không thể cất lời để nhờ y tá kéo chăn cho đỡ lạnh… lúc đó tôi mới biết: chồng mình, mẹ mình… có yêu thương mình đến đâu cũng không thể làm gì cho mình bên ngoài cánh cửa phòng cấp cứu".

Cặp đôi Vbiz lần đầu đối mặt hậu ly hôn, đàng trai bị soi làm 1 việc không ai ngờ - Ảnh 4.

Cặp đôi đã chia tay 3-4 năm nay, hiện trở thành người tri kỷ của nhau

Khi được hỏi về lý do tan vỡ sau 12 năm bên nhau, Kiều Linh cho biết chồng cũ là người rất tốt tính nhưng lại bị vô tư đến mức vô tâm. Trong khi đó, cô lại là người mong muốn được yêu thương, không nói ra nhưng người kia phải quan sát và thấu hiểu. "Gọi là lỗi cũng không phải mà là do cá tính của mỗi người. Cả tôi và anh ấy đều không xấu, chẳng qua khi ghép lại với nhau thì không khớp được", Kiều Linh nói.

Nữ diễn viên cho biết đã tự lo liệu cuộc sống của mình trong tương lai khi không có con cái, chồng kề cận: "Khi không có chồng có con, chắc chắn mình phải cô độc, sẽ sống một mình. Tôi nghĩ về già mình sẽ sống với mấy chú chó, sống một cách an yên, tự tại. Dĩ nhiên, tôi sẽ cần một bạn trợ lý mà mình tin cậy ở cạnh để lo cho cuộc sống. Tôi phải có đủ kinh tế để tự chủ trong cuộc sống, thậm chí thuê cả người chăm sóc khi về già. Mỗi người đều có số phận riêng, mình phải biết chấp nhận nó và tìm những niềm vui nhỏ. Tôi sống như vậy, dù một mình nhưng vẫn đang vui với cuộc sống một mình".

Clip: Kiều Linh xác nhận đã ly hôn với diễn viên Mai Sơn cách đây 3-4 năm

Cặp đôi Vbiz lần đầu đối mặt hậu ly hôn, đàng trai bị soi làm 1 việc không ai ngờ - Ảnh 6.

Kiều Linh khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại


https://kenh14.vn/cap-doi-vbiz-lan-dau-doi-mat-hau-ly-hon-dang-trai-bi-soi-lam-1-viec-khong-ai-ngo-20240703175907697.chn

Bài cùng chuyên mục