BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo” cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao?

05/05/2024 13:00 (GMT+7)

Đã nửa năm kể từ tháng 11/2023, BLACKPINK chưa xuất hiện cùng nhau kể từ lần gây chấn động với màn lộ diện tại Cung điện Buckingham. Thế nhưng không vì thế mà người hâm mộ phải lặp lại “lịch sử" với khoảng thời gian thần tượng bị YG cho “nhập ngũ".

Trái lại kể từ sau khi công bố rời YG, 4 thành viên BLACKPINK chưa có lúc nào được ngơi nghỉ mà liên tục bận rộn với những dự án cá nhân. Điều này cũng phần nào khiến các fan nguôi ngoai thương nhớ mà ủng hộ cho từng hoạt động của 4 cô gái toàn cầu.

Jennie ra mắt hai sản phẩm kết hợp trong nửa đầu 2024, liên tục gây sốt với job thời trang

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, Jennie đã có đến hai sản phẩm âm nhạc kết hợp bao gồm Slow Motion cùng Matt Champion và góp giọng trong ca khúc SPOT! của nam rapper Zico. Nếu như Slow Motion chưa đạt được nhiều sự bùng nổ thì SPOT! lại lập tức viral ngay khi ra mắt.

Ca khúc đạt nhiều thứ hạng xuất sắc gây choáng với thành tích Realtime All Kill như #1 Bugs, #1 MelOn, #1 Genie và Flo. Với tốc độ “diệt sạch" nhiều BXH, người hâm mộ còn mong muốn SPOT! sẽ đạt cả thành tích Perfect All Kill.

MV SPOT! - Zico x Jennie

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 2.

Zico - Jennie khuấy đảo Kpop với ca khúc kết hợp SPOT!

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 3.

Trước đó Jennie cũng có màn hợp tác cùng Matt Champion với ca khúc Slow Motion

Không chỉ thế, thời gian gần đây Jennie còn gây sốt với những dự án thời trang cá nhân. Trong đó phải nhắc đến Jentle Salon - màn hợp tác thứ 3 của Jennie và Gentle Monster đã nhanh chóng sold-out. Chỉ sau hơn 1 tiếng mở bán, nhiều mẫu kính/charm cũng liên tục sold out ở website chính thức của Gentle Monster lẫn nền tảng mua sắm TMall. Tính đến cuối ngày, toàn bộ BST Jentle Salon đã cháy hàng 2 lần trên website của Gentle Monster.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 4.

BST Jentle Salon - màn hợp tác giữa Jennie và Gentle Monster đã sold-out ngay khi mở bán

Tại cửa hàng pop up của thương hiệu này ở New York (Mỹ), Jennie khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt với phong cách không nội y cùng chiếc váy cut-out táo bạo khoe trọn tấm lưng nuột nà. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jennie xuất hiện ở sự kiện dù ngắn ngủi nhưng cũng nhanh chóng gây “bão" trên nền tảng X (Twitter).

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 5.

Jennie gây “bão" với thời trang tối giản nhưng lại vô cùng quyến rũ

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue, Jennie không quên tiết lộ lịch trình hàng ngày để chuẩn bị cho album: “Thời gian này tôi đang dành hầu hết thời gian để làm âm nhạc mà không hề để ý thời gian. Tôi đang làm việc chăm chỉ vì muốn chia sẻ âm nhạc của mình đến với nhiều người hơn và với một tham vọng táo bạo hơn. Vì vậy hãy chờ đợi nhé. Tôi sẽ trở lại với vẻ ngoài thật ngầu để đáp ứng những mong đợi đó".

Truyền thông Hàn trước đó từng tiết lộ Jennie dự kiến phát hành album solo vào tháng 6/2024. Dù phía nàng rapper của nhóm “Hắc Hường" đã phủ nhận thông tin này nhưng các fan vẫn đếm ngược từng ngày để chờ đón full album solo của cô nàng.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 6.

Lịch trình bận rộn nhưng Jennie luôn thu xếp để chuẩn bị cho album mới sắp ra mắt

Lisa công bố gia nhập hãng thu âm của Mỹ, có động thái ngầm xác nhận hẹn hò với CEO tỷ phú

Đầu tháng 4/2024, Lisa chính thức công bố gia nhập RCA Records - hãng thu âm của Mỹ thuộc Sony Music Entertainment nhằm thực hiện cho những dự án âm nhạc cá nhân trong tương lai. Trong vlog đầu tiên đăng tải trên kênh YouTube LLOUD, Lisa khẳng định sẽ cho ra mắt album solo trong năm 2024. Chính vì vậy, việc gia nhập RCA Records được kỳ vọng sẽ là “bàn đạp” giúp Lisa có được những sản phẩm chất lượng và bùng nổ giống như album LALISA từng ra mắt.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 7.

Lisa chính thức gia nhập RCA Records

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nghi vấn hẹn hò giữa Lisa và CEO tỷ phú Frédéric Arnault vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm suốt hơn 1 năm qua. Cả hai lần đầu gặp nhau tại một buổi tiệc kín vào tháng 9/2022 và dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2023 cho đến nay. Dù chưa một lần lên tiếng về thông tin hẹn hò nhưng những khoảnh khắc được bắt gặp chung giữa cả hai như thay lời xác nhận.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Lisa đã liên tiếp có động thái như ngầm công khai xác nhận hẹn hò với bạn trai tỷ phú. Hình ảnh em út BLACKPINK bị bắt gặp hẹn hò, cùng ăn kem với Frédéric được lan truyền rầm rộ và cũng không ít ý kiến cho rằng đây là sản phẩm của photoshop. Thế nhưng chỉ sau đó không lâu, Lisa đã dập tắt mọi nghi vấn khi đăng tải ảnh HD bộ outfit trong buổi hẹn hò.

Hay như trong một sự kiện về đồng hồ mới đây, Lisa và Frédéric chẳng những không giữ khoảng cách mà còn thoải mái trò chuyện, chụp ảnh cùng nhau. Khoảnh khắc Lisa ngồi bên dưới ngắm nhìn bạn trai trên sân khấu phát biểu trong sự kiện cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ “soft" của cặp đôi.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 8.

Bức ảnh bắt gặp Lisa và Frédéric hẹn hò ở bảo tàng tại Pháp nhưng lại rộ nghi vấn là sản phẩm của photoshop

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 9.

Tuy nhiên cô nàng đã đăng nguyên bức ảnh HD với bộ outfit hẹn hò cùng bạn trai

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 10.

Trong sự kiện vào ngày 4/5, cả hai cũng không ngại đứng cạnh nhau trong một khung hình

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 11.

Khoảnh khắc Lisa chăm chú ngắm nhìn bạn trai trên sân khấu cũng làm bùng nổ MXH X (Twitter)

Rosé thả thính ca khúc solo, gây nức nở với loạt tạo hình xinh như công chúa tại sự kiện thời trang

Vào đầu năm 2024, Rosé khiến các fan không ngừng phấn khích khi là thành viên đầu tiên của BLACKPINK lập nhóm chat trên Instagram cùng người hâm mộ. Trong group sở hữu hơn 4 triệu thành viên, nàng “hoa hồng nước Úc" gây bất ngờ khi thả thính bản thu âm 20 giây cho ca khúc solo mới sáng tác mang tên Vampirehollie. Cũng giống như Lisa hay Jennie, động thái của Rosé khiến các fan tin rằng cô sẽ cho ra mắt album solo trong năm 2024.

Clip Rosé thả thính ca khúc solo Vampirehollie

Không ra mắt ca khúc kết hợp như Jennie nhưng Rosé cũng khiến người hâm mộ xúc động khi góp giọng trong bài hát chủ đề show “sống còn" I-LAND 2 - Final Love Song. Dù chỉ thể hiện vài câu hát nhưng chất giọng nội lực, cao chót vót của Rosé cũng đủ khiến các fan phải bồi hồi vì đã lâu lắm rồi mới được nghe tiếng hát của thần tượng.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 13.

Rosé góp giọng trong ca khúc chủ đề của show “sống còn" I-LAND mùa 2

Đặc biệt, Rosé có thể xem là thành viên liên tục gây sốt với loạt tạo hình trong các sự kiện thời trang nhất của BLACKPINK trong thời gian qua. Trong sự kiện của thương hiệu Rimowa, Rosé khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với tạo hình xinh như công chúa với mái tóc xoăn. Hay làm cộng đồng mạng xao xuyến với tạo hình búp bê trong sự kiện của Tiffany & Co. Ngoài ra tạo hình tóc lỡ xoăn nhẹ khi chụp ảnh cho bìa tạp chí Dazed Korea cũng làm các fan “chết lặng" vì quá xinh đẹp.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 14.

Rosé khiến fan có mặt yêu cầu “ứng cử làm Tổng thống" vì quá đỗi xinh đẹp

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 15.

Tạo hình xinh như búp bê của nàng hoa hồng nước Úc

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 16.

Tạo hình gây chấn động của Rosé trên bìa tạp chí

Jisoo có chuỗi ngày tập trung cho công việc diễn xuất, sẽ có màn hợp tác với “nàng thơ" màn ảnh xứ Hàn Kim Go Eun?

Khác với các thành viên BLACKPINK còn lại, chị cả Jisoo lại đang tập trung vào công việc diễn xuất cho bộ phim Influenza. Ngày 4/5 mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jisoo đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim này vào ban đêm.

Trên nền tảng X, cộng đồng mạng còn cho biết đã bắt gặp Kim Go Eun tại địa điểm quay làm dấy lên nghi vấn cả hai sẽ cùng nhau xuất hiện trong một khung hình. Vì lịch trình quay phim bận rộn nên Jisoo dường như dành tất cả thời gian để tập trung cho công việc diễn xuất.

Để không làm người hâm mộ lo lắng, đích thân Jisoo đã gửi tin nhắn trên nền tảng Bubble, chia sẻ việc cô đang quay phim rất vui cũng như được các nhân viên chăm sóc. Sau thành công của bộ phim Snowdrop, người hâm mộ đang rất mong chờ màn tái xuất của Jisoo trên màn ảnh với vai diễn nữ chính.

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 17.

Khoảnh khắc Jisoo đang quay phim được fan bắt gặp

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 18.

Chị cả BLACKPINK đang có chuỗi ngày bận rộn với công việc đóng phim

BLACKPINK dạo này: Lisa hẹn hò rất vui, Jennie đi “feat dạo cũng hot, 2 mẩu còn lại thì sao? - Ảnh 19.

Không xuất hiện nhiều như các chị em BLACKPINK nhưng Jisoo thường xuyên update hình ảnh để người hâm mộ không lo lắng

https://kenh14.vn/blackpink-dao-nay-lisa-hen-ho-rat-vui-jennie-di-feat-dao-cung-hot-2-mau-con-lai-thi-sao-20240505113811237.chn

Bài cùng chuyên mục