Bảo Anh khoe khoảnh khắc con gái lúc gần 1 tháng tuổi, nhóc tì có biểu cảm gì mà "đốn tim" công chúng?

06/05/2024 19:35 (GMT+7)

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Anh tiếp tục "nhá hàng" đoạn clip 30 giây ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi mới 1 tháng tuổi.

Đi kèm với clip, Bảo Anh còn hài hước để lại dòng trạng thái: "Nhìn mà mí mà mà mí cũng thắc mắc. Cái nết mà mí cũng này nọ lắm, khúc này chưa được 1 tháng tuổi nữa mấy cô chú ạ".

Bảo Anh khoe hình ảnh con lúc 1 tháng tuổi

Dưới phần bình luận, Bảo Anh cũng liên tục để lại dòng viết thể hiện việc "nghiện con gái" của mình: "Nghiện không nên ngại nữa. Mê Misumi", "Ánh mắt cô ta nhìn tôi kiểu ủa là mẹ đây sao? Phải không vậy chắc là mẹ tui chưa".

Biểu cảm tò mò của con gái Bảo Anh khi nhìn chăm chú mẹ nhanh chóng "đốn tim" công chúng vì quá đáng yêu. Đoạn clip thu về gần 60.000 lượt like cùng gần 1.000 lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Chiều ngày 23/4 vừa qua, Bảo Anh bất ngờ xác nhận chuyện đã có con gái 13 tháng tuổi tên thân mật là Misumi, không ngại công khai diện mạo cực kì đáng yêu của cô công chúa nhỏ. Kể từ khi công khai thừa nhận có con gái, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đáng yêu của nhóc tì từ khi mới chào đời.

Bảo Anh khoe khoảnh khắc con gái lúc gần 1 tháng tuổi, nhóc tì có biểu cảm gì mà đốn tim công chúng? - Ảnh 3.

Bài cùng chuyên mục