Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm liền đăng đàn bức xúc gây chú ý

27/03/2024 17:20 (GMT+7)

Những ngày qua, thông tin Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới được công chúng bàn tán xôn xao. Nguồn cơn xuất phát từ loạt hint xịn như cả hai cùng xuất hiện bữa tiệc hay tương tác đáng ngờ trên MXH. Sau đó, cư dân mạng cũng lùng sục và soi một vài hình ảnh của tình tin đồn Thiều Bảo Trâm. Nhưng đi kèm theo đó, netizen lại lan truyền hình ảnh anh chàng ở trong bar và bàn tán với nội dung tiêu cực.

Thông tin nhanh chóng gây xôn xao và Thiều Bảo Trâm cũng bị kéo vào cuộc. Nhiều ý kiến không hay hướng vào nữ ca sĩ, một bộ phận cư dân mạng còn đưa ra những phán xét về chuyện tình cảm. Cho đến chiều 27/3, trên story Facebook, Thiều Bảo Trâm có bài đăng gây chú ý. Dù không gọi tên hay nhắc thẳng ai nhưng nhiều người cho rằng cô đang lên tiếng để bảo vệ bạn trai tin đồn.

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm liền đăng đàn bức xúc gây chú ý - Ảnh 2.

Thiều Bảo Trâm có bài đăng gây chú ý giữa thông tin bạn trai tin đồn bị cư dân mạng mang ra bàn tán

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm viết: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Minh không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được.

Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi".

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm liền đăng đàn bức xúc gây chú ý - Ảnh 3.

Trước đó, cư dân mạng "đào" hình ảnh bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm vui chơi trong bar

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm liền đăng đàn bức xúc gây chú ý - Ảnh 4.

Nhiều người còn đặt nghi vấn tiêu cực về những hình ảnh của anh chàng

Trước đó, vào tối 25/3, khắp các diễn đàn MXH chia sẻ thông tin Thiều Bảo Trâm đã có tình mới. Theo đó, loạt hint xịn giữa Thiều Bảo Trâm và chàng trai lạ mặt được cư dân mạng soi ra. Không chỉ tương tác thân thiết trên MXH, "thám tử mạng" còn phát hiện bức ảnh chàng trai này được một cô gái hôn má nghi là Thiều Bảo Trâm. Trong một story tụ tập vui vẻ bên bạn bè, Thiều Bảo Trang cũng gắn thẻ chàng trai này và em gái. Cư dân mạng cho rằng anh có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của 2 chị em.

Theo một số nguồn tin, bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm sinh năm 2004, kém cô 10 tuổi và đang học đại học ở Pháp. Thời điểm cả hai bắt đầu mối quan hệ là trước dịp Tết vừa qua. Ngoài ra, bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm cũng từng là game thủ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy anh sở hữu ngoại hình ấn tượng với visual điển trai, chiều cao nổi bật.

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt

Bài cùng chuyên mục