Thành viên boyband huyền thoại đến TPHCM tổ chức concert vào tháng 5

19/03/2024 20:10 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Nick Carter vừa công bố danh sách các điểm đến thuộc khuôn khổ tour diễn thế giới mang tên Who i am. Vé được mở bán từ ngày 22/3, riêng các thành viên thuộc FC của nam ca sĩ sẽ được đặt trước 2 ngày. Trước đó, tour diễn Who i am đã được Nick tổ chức ở 1 số nước và anh mới bổ sung thêm vào danh sách những địa điểm mới.

Tour diễn lần này của Nick Carter đi qua rất nhiều nước trên thế giới và điểm đến đầu tiên xuất hiện trong danh sách chính là... Việt Nam. Cụ thể, Nick sẽ đến TPHCM và biểu diễn ở nhà hát Hoà Bình vào ngày 21/5. Thông tin này đã khiến các fan hâm mộ Nick nói riêng và boyband Backstreet Boys nói chung đều vui mừng.

Thành viên boyband huyền thoại đến TPHCM tổ chức concert vào tháng 5 - Ảnh 1.

Nick Carter công bố tour diễn thế giới

Thành viên boyband huyền thoại đến TPHCM tổ chức concert vào tháng 5 - Ảnh 2.

Địa điểm đầu tiên trong danh sách là TPHCM

Nick Carter sinh ngày 28/1/1980 và được biết đến nhiều với vai trò thành viên boyband huyền thoại Backstreet Boys. Ngoài ra, anh cũng chính là anh trai của cố ca sĩ Aaron Carter.

Backstreet Boys trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới vào cuối năm 1990 và Nick là 1 trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất trong nhóm. Nhóm được biết đến với những bài hát như I want it that way, Larger than life, As long as you love me, Everybody... Nick bắt đầu sự nghiệp solo của mình vào năm 2002 và gặt hái được một số thành công nhất định.

Thành viên boyband huyền thoại đến TPHCM tổ chức concert vào tháng 5 - Ảnh 3.

Nick (tóc vàng) là 1 trong những thành viên đông fan nhất Backstreet Boys

Thành viên boyband huyền thoại đến TPHCM tổ chức concert vào tháng 5 - Ảnh 4.

Anh cũng là anh trai của cố ca sĩ Aaron Carter

Bài cùng chuyên mục