"Ma nữ" Mai Davika đứng yên khoe visual, cựu thành viên KARA mang vũ điệu lắc hông gây sốt một thời tới Đạp gió

19/04/2024 21:01 (GMT+7)

Sau màn gặp gỡ, Đạp gió 2024 chính thức cho lên sóng phần trình diễn của 33 chị đẹp tham gia mùa giải năm nay. Đại diện Việt Nam là nữ ca sĩ Suni Hạ Linh đã mang đến màn trình diễn Cứ chill thôi khá ấn tượng khi khoe được giọng hát ngọt ngào cùng khả năng biểu diễn lôi cuốn. Dù còn 1 số lời phàn nàn về trang phục cũng như màn đu dây lạc quẻ nhưng nhìn chung, Suni Hạ Linh vẫn tạo được ấn tượng nhất tượng ở vòng solo này.

Bên cạnh Suni Hạ Linh, tiết mục của các chị đẹp khác cũng nhận về nhiều sự chú ý. Là 1 trong những gương mặt gây tò mò nhất, "ma nữ" Mai Davika mang đến một phần trình diễn khá đơn giản. Cô diện một chiếc đầm đỏ vô cùng nổi bật rồi đứng yên hát. Tuy nhiên, visual đẹp phát sáng của sao nữ đến từ Thái Lan cũng đủ để ghi điểm trong mắt các fan.

Mai Davika trình diễn Can i call you mine? ở Đạp gió 2024

Ma nữ Mai Davika đứng yên khoe visual, cựu thành viên KARA mang vũ điệu lắc hông gây sốt một thời tới Đạp gió - Ảnh 3.

Người đẹp Thái Lan đứng yên khoe visual

Ma nữ Mai Davika đứng yên khoe visual, cựu thành viên KARA mang vũ điệu lắc hông gây sốt một thời tới Đạp gió - Ảnh 4.

Suni Hạ Linh cũng nhún nhảy theo

Nicole Jung cũng là 1 chị đẹp đình đám khác. Nếu ai từng theo dõi Kpop Gen 2 thì sẽ biết Nicole chính là cựu thành viên KARA vốn nổi tiếng qua các bản hit: Lupin, Step, Mamma Mia, Honey, Wanna... Đặc biệt, ca khúc Mister rất được yêu thích.

Ma nữ Mai Davika đứng yên khoe visual, cựu thành viên KARA mang vũ điệu lắc hông gây sốt một thời tới Đạp gió - Ảnh 5.

Vũ điệu lắc hông gây sốt một thời

Năm 2009, KARA chạm đến đỉnh cao danh tiếng sau khi phát hành Mister. Trang phục biểu diễn Mister và điệu nhảy đánh hông lập tức trở thành xu hướng tại Hàn, mọi ngóc ngách đều có thể nghe thấy giai điệu gây nghiện này. Đến với Đạp gió, Nicole đã gợi nhớ lại thời hoàng kim của KARA khi biểu diễn Mister cùng vũ đạo lắc hông đình đám một thời. Các chị đẹp khác cũng nhún nhảy theo các động tác của Nicole.

Nicole trình diễn mashup Mysterious và Mister ở Đạp gió

Ma nữ Mai Davika đứng yên khoe visual, cựu thành viên KARA mang vũ điệu lắc hông gây sốt một thời tới Đạp gió - Ảnh 7.
Ma nữ Mai Davika đứng yên khoe visual, cựu thành viên KARA mang vũ điệu lắc hông gây sốt một thời tới Đạp gió - Ảnh 8.

Nicole gợi nhớ thời hoàng kim của KARA với Mister

Một điều thú vị khi Mister không phải ca khúc duy nhất của KARA xuất hiện ở Đạp gió 2024. Chị đẹp Quách Thư Dao đã trình diễn bài hát Honey của nhóm theo phong cách dễ thương khiến nhiều người thích thú.

Quách Thư Dao biểu diễn Honey

Bài cùng chuyên mục