Đen Vâu đã lộ diện ở sự kiện, còn Hoàng Thùy Linh thế nào sau 1 tháng bị "tóm dính" về chung nhà?

02/05/2024 21:02 (GMT+7)

Hồi đầu tháng 4/2024, clip Đen VâuHoàng Thùy Linh đồng hành cùng nhau từ Hà Nội vào TP.HCM, đàng gái còn đang có tin vui gây sốt khắp mạng xã hội. Nếu như khi vướng tin đã ăn hỏi, Đen Vâu nhanh chóng đưa ra phản hồi thì lần này anh và Hoàng Thùy Linh đều "im hơi lặng tiếng". Đến mới đây, Đen Vâu xuất hiện tại một đại nhạc hội ở Hồ Tràm (Vũng Tàu). Nam rapper chỉ tập trung hình diễn, hạn chế giao lưu và nhanh chóng ra về sau khi hoàn thành tiết mục.

Về phía Hoàng Thùy Linh, sau 1 tháng bị "bắt gặp" bên Đen Vâu thì nữ ca sĩ không lộ diện trong bất kỳ sự kiện hay buổi gặp gỡ hội bạn nào. Lần gần nhất "cô Mị" công khai xuất hiện trước công chúng là vào giữa tháng 1/2024, đến nay cô đã "ở ẩn" gần 4 tháng. Không chỉ thế, Hoàng Thùy Linh cũng "đóng băng" các trang mạng xã hội. Hoàng Thùy Linh không đăng bài mới và cũng không tương tác với bạn bè. Đây cũng là động thái khá quen thuộc của Hoàng Thùy Linh mỗi khi dính vào những tin đồn đời tư hay thị phi. Ngoài ra, có thể lý do nữ ca sĩ hạn chế lộ diện là để dành thời gian nghỉ ngơi, tránh gây chú ý trong giai đoạn giữa thai kỳ.

Đen Vâu đã lộ diện ở sự kiện, còn Hoàng Thùy Linh thế nào sau 1 tháng bị tóm dính về chung nhà? - Ảnh 2.

Hoàng Thùy Linh lui về "ở ẩn" sau khi bị "tóm" xuất hiện chung với Đen Vâu

Đen Vâu đã lộ diện ở sự kiện, còn Hoàng Thùy Linh thế nào sau 1 tháng bị tóm dính về chung nhà? - Ảnh 3.

Trong khi đó, nam rapper lần đầu lộ diện trong đại nhạc hội ở Hồ Tràm hôm 30/4

Clip: Đen Vâu nhanh chóng ra về sau khi trình diễn ở Hồ Tràm, Vũng Tàu

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hợp tác trong sản phẩm Gieo quẻ ra mắt vào tháng 1/2022. 1 năm sau đó, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi kín tiếng. Thời điểm đó, những người thân cận, hàng xóm cho biết Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu thường xuyên về Tam Đảo, Vĩnh Phúc để thăm gia đình nhưng hạn chế lộ diện bên ngoài.

Trong khi Đen Vâu cho biết vào giai đoạn thích hợp sẽ chủ động công bố tin vui thì Hoàng Thùy Linh lại trả lời vòng vo khi bị hỏi trực tiếp về tin đã ăn hỏi. Tại Talksoul hồi tháng 3/2023, nữ ca sĩ nói: "Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy.

Lúc anh và em cùng ngồi nói chuyện về nỗi sợ, em có chia sẻ rằng liệu chúng ta có thể thay thế 'nỗi sợ' bằng 'trách nhiệm' được không. Ta hãy hiểu rằng không phải sợ hay không sợ, mà là phải có trách nhiệm với những điều mình làm, với những người đã tin tưởng và ở bên cạnh mình. Đó là đồng đội, là bố mẹ và là khán giả. Ta mong muốn rằng trước tất cả những tin đồn làm ta ảnh hưởng tới những điều thật tâm đang làm thì hãy để nó trôi đi nhẹ nhàng thôi. Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

Đen Vâu đã lộ diện ở sự kiện, còn Hoàng Thùy Linh thế nào sau 1 tháng bị tóm dính về chung nhà? - Ảnh 5.

Hoàng Thùy Linh từng trả lời lấp lửng khi được hỏi về tin ăn hỏi

Bẵng đi 1 thời gian, đến tháng 9/2023, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu gây bão mạng xã hội vì công khai có những hành động "đánh dấu chủ quyền" trước hàng nghìn khán giả trong Vietnamese Concert. Vào ngày 1/4/2024, clip Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh bị bắt gặp về chung nhà tại TP.HCM, nữ ca sĩ lộ bụng bầu gây xôn xao.

Clip: Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bị bắt gặp về chung nhà tại TP.HCM sau khi nam rapper diễn ở Hà Nội

Đen Vâu đã lộ diện ở sự kiện, còn Hoàng Thùy Linh thế nào sau 1 tháng bị tóm dính về chung nhà? - Ảnh 7.

Trong lần bị "tóm dính" cách đây 1 tháng, Hoàng Thùy Linh đã ra dáng mẹ bầu

Đen Vâu đã lộ diện ở sự kiện, còn Hoàng Thùy Linh thế nào sau 1 tháng bị tóm dính về chung nhà? - Ảnh 8.

Bài cùng chuyên mục