Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể

17/04/2024 15:32 (GMT+7)

LE SSERAFIM đang là tâm điểm chỉ trích vì màn hát live tệ hại tại Coachella 2024. Màn trình diễn kém cỏi của LE SSERAFIM khiến netizen xứ Hàn không ngừng chỉ trích các thành viên, cho rằng "em gái BTS" làm xấu hình ảnh của Kpop với khán giả quốc tế.

Trong số đó, chị cả Sakura bị chỉ trích nhiều nhất vì thái độ thách thức dư luận. Không chỉ có vậy, mỹ nhân này cũng từng vướng nhiều tranh cãi trong quá khứ.

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 2.

Thách thức dư luận sau màn hát live thảm họa

Giữa lúc là tâm điểm chỉ trích, chị cả Sakura lại thêm dầu vào lửa bằng cách viết tâm thư khẳng định LE SSERAFIM đã chuẩn bị rất kỹ cho màn trình diễn nên khi lên sân khấu chỉ cần tận hưởng thành quả. Mỹ nhân Nhật Bản nhấn mạnh: "Có thể màn trình diễn vẫn còn nhiều thiếu sót trong mắt ai đó nhưng không ai là hoàn hảo cả. Có một sự thật mà mình chắc chắn rằng đó là màn trình diễn tốt nhất mà chúng mình từng thể hiện".

Điều này khiến Knet vô cùng tức giận, cho rằng nữ idol "ảo tưởng sức mạnh", có thái độ thách thức dư luận. Netizen đều đồng ý rằng thay vì xin lỗi và hứa cải thiện, Sakura lại có bước đi "vào lòng đất", không nhận thức được màn trình diễn của mình kém cỏi đến mức nào.

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 3.

Sakura cùng LE SSERAFIM đang hứng gạch đá vì màn trình diễn kém cỏi ở Coachella 2024. Nữ ca sĩ chịu chỉ trích nặng nề nhất nhóm vì kỹ năng kém, cô còn viết tâm thư nhưng không hề có ý bày tỏ rút kinh nghiệm từ màn trình diễn thảm hoạ

Hát encore thảm họa nhưng không chịu cải thiện, chỉ mải miết đan len

Sakura đã làm idol được 13 năm nhưng giọng hát vẫn không mấy cải thiện. Dân tình cho rằng nữ idol không có sự tiến bộ trong kỹ năng, thậm chí là so với nữ idol "tông điếc" Shuhua (G)I-DLE. Sakura cùng LE SSERAFIM đã có những màn encore (hát thêm để kết show sau khi giành chiến thắng chương trình âm nhạc tuần) thảm họa, khiến khán giả ngao ngán.

Lúc này, sở thích đan len của nữ idol cũng bị netizen xì xào bàn tán. Nhiều người cho rằng thay vì dành thời gian đan len, Sakura nên dành thời gian đó đi luyện thanh.

Sakura làm idol đã 13 năm nhưng giọng hát vẫn tệ như ngày đầu

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 5.

Netizen cho rằng cô nàng nên bớt đan len lại, thay vào đó nên đi luyện thanh

Vô lễ với đàn chị, kèn cựa thành viên cùng nhóm

Trước khi ra mắt tại Hàn Quốc, Sakura là idol kỳ cựu tại Nhật Bản. Khi chỉ mới 13 tuổi, Sakura gia nhập HKT48 và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật của toàn hệ thống AKB48. Dù vậy, nữ idol sinh năm 1998 bị cáo buộc vô lễ với đàn chị Oya Shizuka cùng nhóm.

Cụ thể tại sự kiện Request Hour của AKB48 năm 2016, fan kể lại rằng đã thấy Sakura nói "Jyama" với Oya Shizuka. Trong tiếng Nhật, đây là câu nói yêu cầu ai đó hãy tránh đường hoặc đi ra chỗ khác ngay lập tức. Đây là câu nói cực kỳ vô lễ, đặc biệt khi Oya Shizuka là tiền bối hơn Sakura 7 năm tuổi đời và 4 năm tuổi nghề.

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 6.

Sakura bị tố vô lễ...

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 7.

... với đàn chị Oya Shizuka

Sakura còn bị tố kèn cựa với các thành viên HKT48. Tại 1 sự kiện bắt tay fan của HKT48, nhiều thành viên trong nhóm đã ngã bệnh và không thể tham dự. Sau khi sự kiện kết thúc, nữ idol "em gái BTS" đã đăng bài viết rất dài. Thay vì hỏi thăm sức khỏe đồng đội, cô nàng lại hằn học chỉ trích họ kém chuyên nghiệp vì bỏ sự kiện.

Đáng nói là chỉ 1 thời gian ngắn sau, Sakura cũng ngã bệnh và không thể tham dự 1 sự kiện bắt tay. Lúc này, nữ idol bào chữa mình vắng mặt vì "lý do người lớn".

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 8.

"Em gái BTS" còn bị tố kèn cựa với đồng đội

Chơi trội, "tạo nét" để nổi bật giữa trò chơi tập thể

Khi hoạt động tại Nhật Bản, Sakura có hình tượng idol năng động, yêu thể thao. Thế nhưng khi tham gia trò nhảy dây cùng nhóm, nữ idol đã đứng sang 1 bên để nhảy riêng. Vì lỗi của Sakura nên cả đội đã bị xử thua. Ở thời điểm đó, người hâm mộ không ngừng chỉ trích Sakura chơi trội, đạp đổ công sức của đồng đội, "tạo nét" nhằm thu hút sự chú ý về phía bản thân.

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 9.

Ban đầu, các thành viên đứng 1 hàng để chuẩn bị nhảy dây

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 10.

Thế nhưng chẳng hiểu vì sao Sakura lại nhảy hẳn về phía xa như vậy, khiến cả nhóm bị xử thua

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 11.

Hành động của nữ idol bị cho là cố tình "tạo nét" thu hút sự chú ý, đạp đổ công sức của đồng đội

Ồn ào giả vờ bị hack tài khoản Twitter

Trước đây, tài khoản Twitter của Sakura từng xuất hiện 1 số dòng trạng thái vu vơ, vô nghĩa. Nhiều fan cho rằng nữ idol thực sự bị hack tài khoản, nhưng cũng có người cho rằng Sakura chỉ giả vờ để gây sự chú ý. Bất chấp nhiều lời đồn đoán, mỹ nhân sinh năm 1998 không hề đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Mỹ nhân Kpop bị ghét nhất màn diễn thảm họa Coachella: Từ vô lễ với đàn chị đến kèn cựa đồng đội, “tạo nét” để ảnh hưởng đến tập thể - Ảnh 12.

Sakura không giải thích về cáo buộc giả vờ bị hack tài khoản Twitter

Bài cùng chuyên mục