Thắng kiện vụ bị bà Đặng Thùy Trang đòi nợ, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì?

31/05/2023 16:34 (GMT+7)

Sáng 31/5, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM mở lại phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Thùy Tiên) và vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Hoa hậu Thùy Tiên và bị đơn là bà Trang.

Trong phiên xét xử sáng ngày 31/5, Thùy Tiên vắng mặt vì lịch trình ở nước ngoài, đại diện ủy quyền của cô là bà Đỗ Thị Nụ, đại diện pháp lý là luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo đến làm việc.

Tại đây chủ toạ phiên toà cho biết đến nay TAND quận Gò Vấp vẫn chưa có quyết định tách hai vụ án. Chính vì thế, vụ bà Trang kiện Thùy Tiên và vụ Thùy Tiên kiện bà Trang đều được giải quyết trong phiên toà sáng ngày 31/5.

Tuy nhiên, đại diện của Thùy Tiên cho rằng sau khi nhập hai vụ kiện, tòa án vẫn chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc Thùy Tiên khởi kiện bà Trang, vì thế đại diện Hoa hậu sinh năm 1998 thống nhất về việc rút đơn kiện với mong muốn vụ án nhanh chóng được giải quyết, tránh kéo dài.

Về vụ bà Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên về tranh chấp hợp đồng vay tài sản, HĐXX tuyên bố không chấp nhận yêu cầu của bà Thùy Trang về việc đòi bà Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. Tòa cũng bác yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại số tiền 14,9 triệu đồng của bà Đặng Thùy Trang.

Thắng kiện vụ bị bà Đặng Thùy Trang đòi nợ, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì? - Ảnh 2.

Hoa hậu Thùy Tiên.

Sau phiên tòa, Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân khi mọi việc đã được làm rõ.

Người đẹp tâm sự thời gian qua là khoảng thời gian khó khăn khi bản thân cô luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Thùy Tiên tâm sự bản thân không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì.

"Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được", nàng hậu chia sẻ.

Thắng kiện vụ bị bà Đặng Thùy Trang đòi nợ, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì? - Ảnh 3.

Thùy Tiên hạnh phúc khi vụ kiện đã được làm sáng tỏ.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, ê-kíp và bạn bè đã luôn ở bênh cạnh, sát cánh cùng mình.

"Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng... Để Thùy Tiên có thể kiên định, nỗ lực không ngừng đó chính là nhờ sự yêu quý vô bờ bến, sẵn sàng bảo vệ Tiên dù bất cứ giá nào của các bạn fan. Cảm ơn vì đã luôn ở đây kết thúc những điều không vui sẽ là một Thùy Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai sẽ chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới", nàng hậu nói thêm.

Thời gian qua dù chịu sự ảnh hưởng từ vụ kiện, Thùy Tiên vẫn ghi điểm với công chúng khi chăm chỉ hoạt động. Cô cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến khi xây dựng nội dung tích cực, lan tỏa điều tốt đẹp đến cộng đồng thông qua những dự án thiện nguyện, hoạt động cộng đồng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 đang có chuyến công tác tại nước ngoài.

Bài cùng chuyên mục