Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng

30/05/2023 16:00 (GMT+7)

Tối 28/5, Suni Hạ Linh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Ngỏ Lời - ca khúc mở đường cho dự án Single Single. Ngỏ Lời cũng là MV đánh dấu sự trở lại của Suni Hạ Linh sau 4 năm vắng bóng trên đường đua Vpop từ sau ca khúc Không Sao Mà, Em Đây Rồi. Vẫn thể hiện nét trong trẻo, nhẹ nhàng vốn có của Suni Hạ Linh bấy lâu nay, Ngỏ Lời được thêm vào màu sắc dịu dàng, sâu lắng, đúng với sự trưởng thành của Suni Hạ Linh trên hành trình âm nhạc.

Ngỏ Lời MV - Suni Hạ Linh

Ngỏ Lời diễn tả tâm trạng của một cô gái đem lòng yêu một chàng trai nhưng lại không biết nên bày tỏ hay giữ kín trong lòng. Lời ca đậm chất thơ, cộng hưởng cùng giọng ca ngọt ngào của Suni Hạ Linh đã làm nên phần giai điệu bắt tai cho Ngỏ Lời.

MV Ngỏ Lời không có nam chính hay kể một câu chuyện cụ thể về tình yêu, thay vào đó, MV xoay quanh Suni Hạ Linh - người thể hiện những rối ren, ưu tư trong lòng cô gái đang yêu. Xuyên suốt MV, Suni Hạ Linh gây ấn tượng với nhan sắc nàng thơ xinh đẹp qua loạt góc quay từ cận đến toàn, giữa bối cảnh lãng mạn, bình yên.

Chia sẻ về lần trở lại cùng sản phẩm mới, Suni Hạ Linh cho biết, bản thân không áp lực Ngỏ Lời phải vượt qua ca khúc trước đó là Không Sao Mà, Em Đây Rồi:Suni nghĩ mình chỉ đang áp lực trong việc sản phẩm lần này có đạt được sự đồng cảm hay yêu mến của khán giả. Mọi người có rất nhiều sản phẩm để thưởng thức trong thời gian này, nên việc giữ họ lại với ca khúc của mình và replay nhiều lần khác cũng là một thử thách không nhỏ đối với tất cả các nghệ sĩ”.

Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 2.

Ngay khi sản phẩm vừa ra mắt, khán giả đã lập tức dành rất nhiều lời khen cho sự trở lại sau 4 năm của Suni Hạ Linh. Vốn nổi tiếng là một "nàng thơ" với vẻ đẹp dường như "không tuổi", sự trở lại của Suni Hạ Linh lần này tiếp tục không làm khán giả thất vọng: cô vẫn giữ sự trẻ trung, tươi tắn đến đáng ngạc nhiên, luôn mang đến cho netizen một cảm giác nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 được đông đảo khán giả khen ngợi sở hữu sự trẻ trung không khác gì... lứa thế hệ ca sĩ Gen Z!

- Bả không già đi luôn hả trời?

- 1993 mà nhìn như ca sĩ Gen Z! Chấn động thực sự!

- Nói chị sinh năm 2k mấy cũng có người tin.

- Biểu tượng thanh xuân của Vpop đây rồi!

Không chỉ dừng lại ở khán giả đại chúng, mà nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp cũng phải "ngả mũ" trước vẻ đẹp không tuổi của Suni Hạ Linh. Thiều Bảo Trâm gọi đây là "vẻ ngọt ngào của tuổi 18", còn Lục Huy (Uni5) thậm chí còn gọi Suni Hạ Linh là... AI với vẻ đẹp thanh xuân của mình.

Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 3.
Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 4.

Sau pre-single Ngỏ Lời, Suni Hạ Linh sẽ tiếp tục phát hành single chính thức của dự án Single Single do S.HUBE sản xuất quy tụ những producer mát tay như T.D.K, New.L… Cách đặt tên Single Single nhằm gợi đến hình ảnh một người độc thân dành tình cảm cho một đối tượng khác cũng đang độc thân. Dự án chọn thể loại Pop làm chủ đạo, nhưng mỗi ca khúc đều có những không gian, màu sắc khác biệt để hướng đến các đối tượng người nghe khác nhau.

Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 5.

Suni Hạ Linh trẻ đẹp ngỡ ngàng trong sản phẩm trở lại sau 4 năm.

Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 6.

So với thời tham gia Ngôi Sao Việt cách đây gần 10 năm, Suni được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 7.
Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 8.
Nữ ca sĩ tái xuất sau 4 năm, nhan sắc không tuổi khiến fan ấn tượng - Ảnh 9.

Nữ ca sĩ thay đổi nhiều phong cách trong quá trình làm nghề.

Bài cùng chuyên mục