Khánh Vân bức xúc làm rõ thông tin được tặng nhà và xe sau 1 đêm đăng quang Hoa hậu

31/05/2023 09:11 (GMT+7)

Tối 30/5, Hoa hậu Khánh Vân đích thân có những phản hồi với công chúng khi trên các diễn đàn mạng xuất hiện thông tin cho rằng cô từng phát ngôn "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà, có xe".

Trước vấn đề gây hiểu nhầm dẫn đến cách nghĩ tiêu cực, Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng khẳng định đây là câu trả lời đã bị cắt bớt, khi đó cô được hỏi những thay đổi sau khi đăng quang và trọn vẹn nội dung trả lời là: "Cũng thay đổi khá nhiều. Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới (trong 2 năm đương nhiệm, hoa hậu được ở nhà và sử dụng xe từ ban tổ chức - PV). Mình có một ê-kíp luôn bên cạnh, hỗ trợ. Và những áp lực từ từ tìm đến nữa. Tôi đọc được nhiều lời bình luận, khen ngợi có, chê bai có".

Khánh Vân bức xúc làm rõ thông tin được tặng nhà và xe sau 1 đêm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 2.

Khánh Vân khẳng định câu trả lời của cô đã bị cắt bớt dẫn đến cách nghĩ tiêu cực

Khánh Vân còn giải thích rõ về việc được tặng xe, nhà sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo đó, nàng hậu cũng xác nhận đã trả lại những tài sản này cho ban tổ chức sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào giữa tháng 6/2022.

Khánh Vân nói: "Nhà và xe là giải thưởng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng cho Vân khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đó là thành quả của những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Vân. Phần thưởng này đã đồng hành cùng Vân trong suốt hơn hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gắn liền với Vân trong rất nhiều kỷ niệm, xe giúp Vân đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, đồng hành cùng Vân trên rất nhiều chặng đường ý nghĩa, nhà là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong suốt nhiệm kỳ mà Vân không thể nào quên được. Và khi hết nhiệm kỳ thì phần thưởng đó tiếp tục được trao lại cho Hoa hậu kế nhiệm, những giá trị mà Vân vô cùng trân quý".

Khánh Vân bức xúc làm rõ thông tin được tặng nhà và xe sau 1 đêm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 3.

Khánh Vân đã trả lại nhà, xe sau khi kết thúc vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Khánh Vân cho biết đã bị hiểu nhầm, vướng vào ồn ào tương tự từ năm 2019 nhưng đến nay phải lên tiếng đính chính để sự việc không đi quá xa dẫn đến những chuyện không đáng có. "Vân cũng luôn hi vọng mọi người sẽ tiếp nhận thông tin sẽ được rõ ràng, văn minh, đầy đủ, có kiểm chứng và không cổ súy cho những hành động bạo lực ngôn từ, làm tổn thương người khác trên mạng xã hội", Khánh Vân nhấn mạnh.

Khánh Vân bức xúc làm rõ thông tin được tặng nhà và xe sau 1 đêm đăng quang Hoa hậu - Ảnh 4.

Những chia sẻ của Khánh Vân thu hút sự chú ý, nàng hậu được người hâm mộ bênh vực trong sự việc này

Bài cùng chuyên mục