Hồ Văn Cường được tặng bó hoa cài 120 triệu đồng

29/05/2023 19:55 (GMT+7)

Mới đây ca sĩ Hồ Văn Cường có buổi biểu diễn tại Cần Thơ. Như thường lệ người hâm mộ nam ca sĩ đã chuẩn bị kỹ càng để ủng hộ thần tượng của mình. Trên các hội nhóm fan của Hồ Văn Cường liên tục đăng tải thông tin về buổi biểu diễn.

Đặc biệt, trong đêm diễn này nam ca sĩ còn nhận được món quà đặc biệt từ vị khán giả giấu tên. Người này cho biết bà đã hâm mộ Hồ Văn Cường từ lâu và để thể hiện tình yêu thương đối với nam ca sĩ, bà tặng cho anh món quà trị giá 120 triệu đồng tiền mặt.

Hồ Văn Cường tươi cười khi nhận được bó hoa tiền

Món quà này thực chất là bó hoa hồng màu xanh khá lớn được cài dày đặc những đồng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng. Trong show diễn, Hồ Văn Cường đã nhận được món quà đặc biệt này và nở nụ cười rất tươi.

Tổng giá trị số tiền của món quà này đã được vị khán giả giấu tên nói trên tiết lộ trên nhóm những người hâm mộ Hồ Văn Cường: "Thương tặng con Hồ Văn Cường. Cô giấu tên tặng con 120 triệu đồng trong show diễn ở Cần Thơ".

Hồ Văn Cường được tặng bó hoa cài 120 triệu đồng - Ảnh 3.

Trên nhóm người hâm mộ Hồ Văn Cường thường xuyên chia sẻ những bó hoa tiền có mệnh giá không hề nhỏ mà fan dành tặng anh.

Trên thực tế đây không phải lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được tiền mặt và vàng trong các chuyến biểu diễn. Những người hâm mộ nam ca sĩ thường xuyên cập nhật lịch biểu diễn của anh sau đó gửi tặng những bó hoa tiền hoặc phong bao tiền mặt.

Một vị đại diện nhóm người hâm mộ Hồ Văn Cường từng chia sẻ với VTC News: "Tôi cũng không hiểu tại sao Hồ Văn Cường lại có một sức hút gì kỳ lạ mà không thể giải thích được. Từ khi vô tình nghe Hồ Văn Cường hát ca khúc Về Miền Tây năm 2016, tôi đã say mê. Kể từ đó đến nay, tôi không bao giờ quên được Hồ Văn Cường. Vì thế nên mỗi khi gặp, chúng tôi càng quý mến nhiều hơn và muốn dành hết tình cảm cho cậu ấy".

Trao đổi với phóng viên VTC News, Luật sư Nguyễn Đức Chánh (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết theo quy định pháp luật hiện hành thì không có quy định cấm làm hoa bằng tiền Việt Nam, không cấm người hâm mộ tặng tiền cho nghệ sĩ. Nhưng nếu việc làm hoa bằng tiền Việt Nam mà có hành vi như cắt, xé,… dẫn đến việc tiền Việt Nam bị hủy hoại thì đây là hành vi bị nghiêm cấm theo quy định Điều 3 Quyết định 130/2003/QĐ-TTg.

"Hành vi phá hoại, huỷ hoại tiền Việt Nam trái pháp luật sẽ bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng theo quy định tại khoản 3, khoản 5 Điều 31 Nghị định 88/2019/NĐ-CP. Ngoài ra, người vi phạm còn có thể bị xử phạt bổ sung: bị tịch thu toàn bộ tang vật, phương tiện thực hiện hành vi vi phạm" - Luật sư Nguyễn Đức Chánh (Đoàn Luật sư TP.HCM) chia sẻ.

Bài cùng chuyên mục