Trịnh Sảng rụng tóc, xuống sắc

31/05/2023 16:05 (GMT+7)

Ngày 31/5, QQ đưa tin hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng khiến công chúng bất ngờ với vẻ ngoài xuề xòa, đơn giản và kém sắc. Từ hình ảnh được đăng tải, Trịnh Sảng lộ dấu hiệu rụng tóc, tăng cân, gương mặt dần thiếu sự tinh tế.

Theo QQ, Trịnh Sảng rời khỏi giới giải trí 2 năm, do đó nữ diễn viên không còn chăm chút ngoại hình như xưa. Hiện tại, Trịnh Sảng sống cùng cha mẹ tại Mỹ. Cô chia sẻ đang học các kiến thức pháp luật để chống lại những kẻ lợi dụng, muốn đào mỏ. Nữ diễn viên không nêu rõ đối tượng và vụ kiện cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng vẫn còn dây dưa kiện tụng với nhau. Bên cạnh đó, Trịnh Sảng thường tham gia hoạt động của cộng đồng người Hoa tại Mỹ.

Trước đó, Trịnh Sảng bị buộc tội trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD). Đồng thời, cô bị nhà sản xuất hai bộ phim Người Tình Phỉ Thúy Tuyệt Mật Giả yêu cầu đền bù thiệt hại với tổng số tiền lên tới 120 triệu NDT (hơn 17,2 triệu USD). Song, theo QQ, nữ diễn viên vẫn sống sung túc nhờ tài sản kếch xù tích lũy được trong những năm làm nghệ thuật.

Trịnh Sảng rụng tóc, xuống sắc - Ảnh 2.
Trịnh Sảng rụng tóc, xuống sắc - Ảnh 3.

Trịnh Sảng hiện tại.

Trước khi bị cấm sóng, Trịnh Sảng luôn nằm trong top nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất giới giải trí Hoa ngữ nhờ danh tiếng lớn, có lượng người hâm mộ đông đảo. Từ những bản hợp đồng đóng phim bị lộ, Trịnh Sảng nhận được 2,08 triệu NDT cho mỗi ngày đóng phim, con số cực khủng, thậm chí bằng một nhân viên bình thường tại Trung Quốc làm việc trong khoảng 10 năm.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn tham gia show giải trí, với thù lao khoảng vài chục triệu NDT/show.

Năm 2021, Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp đỉnh cao do bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo có hành động vô đạo đức như đòi phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, trốn thuế, danh tiếng của cô sụp đổ.

Cụ thể, trong quá trình tình cảm còn mặn nồng, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã nhờ người mang thai hộ tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó cả hai đường ai nấy đi, nữ diễn viên từ chối nhận con, muốn phá hủy khi thai nhi đã được 7 tháng tuổi. Sau khi con ra đời khoảng một năm, nữ diễn viên cũng không thăm hỏi hai con song sinh.

Câu chuyện này khiến giới giải trí Trung Quốc và châu Á chấn động. Nhật báo Nhân Dân bình luận Trịnh Sảng đã vi phạm vào giới hạn đạo đức của con người. Hành vi của nữ diễn viên khiến cô bị công chúng quay lưng.

Bài cùng chuyên mục