Tình mới của Taylor Swift hôn đàn ông lúc biểu diễn

05/06/2023 12:30 (GMT+7)
Tình mới của Taylor Swift hôn đàn ông lúc biểu diễn - Ảnh 1.

Bạn trai tin đồn của Taylor Swift, Matty Healy, hôn đàn ông lúc biểu diễn. Ảnh: Twitter.

Ngày 2/6, nhóm nhạc The 1975 có buổi biểu diễn tại Lễ hội NorthSide ở Eskelunden (Đan Mạch). Khi đang hát bản hit Robbers, ca sĩ chính Matty Healy đã quỳ gối bên rìa sân khấu và trao cho nhân viên bảo vệ nụ hôn nồng nhiệt.

Các video ghi lại khoảnh khắc đó cho thấy nhân viên bảo vệ cười tươi, còn giơ tay lên trời sau khi “khóa môi” ngôi sao nhạc rock.

Trong khi đám đông reo hò, giọng ca sinh năm 1989 cầm một chai sâm panh và kéo nhân viên bảo vệ vào một cái ôm ngắn khác.

Trở lại tháng 1, ca sĩ Heart Out nói với người hâm mộ đang bỏ thói quen tiếp xúc thân mật với người hâm mộ vì Taylor Swift sẽ cùng anh biểu diễn trên một sân khấu.

“Tôi sẽ không hôn bất kỳ ai trước Taylor Swift. Hãy thể hiện sự tôn trọng một chút. Trước mặt nữ hoàng, điều đó không xảy ra”, Healy chia sẻ trên TikTok.

Theo Page Six, trước thông báo đó, Healy thường xin phép trước khi hôn những người tham dự show diễn của anh và ban nhạc.

Vào tháng 3, tin hai ngôi sao âm nhạc rộ lên sau khi việc Taylor chia tay Joe Alwyn được đưa ra ánh sáng.

Các nguồn tin khẳng định với The Sun Taylor và Matty “yêu nhau điên cuồng” mặc dù chỉ mới hẹn hò chưa đầy hai tháng. Người này cho hay cả hai từng hẹn hò gần 10 năm trước nhưng chỉ thoáng qua.

Vài tuần sau đó, thủ lĩnh The 1975 được phát hiện tại các buổi trình diễn của “rắn chúa” ở Nashville và Philadelphia. Nghệ sĩ người Anh còn bị chụp lại khi đi xem show với cha của Taylor, ông Scott. Vài đêm sau, anh được nhìn thấy đi vào căn hộ của người đẹp cùng tuổi ở thành phố New York.

Taylor Swift và Matty Healy chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương. Tuy nhiên, giữa buổi hòa nhạc vào tháng 5, nằm trong chuyến lưu diễn Eras Tour, Taylor tuyên bố với người hâm mộ đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc nhất.

“Tôi muốn nói với các bạn tôi chưa bao giờ hạnh phúc như thế này trong đời, trong mọi khía cạnh đời sống, từ trước đến nay. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì là một phần của điều đó. Đó không chỉ là một chuyến lưu diễn. Tôi cảm thấy như cuộc sống của mình cuối cùng cũng có ý nghĩa”, nữ ca sĩ nói.

Tình mới của Taylor Swift hôn đàn ông lúc biểu diễn - Ảnh 2.

Matty Healy có thói quen hôn người lạ trong lúc biểu diễn. Ảnh: TikTok.

Tình mới của Taylor Swift hôn đàn ông lúc biểu diễn - Ảnh 3.

Tuy nhiên, anh từng hứa bỏ thói quen đó để thể hiện sự tôn trọng với Taylor. Ảnh: BackGrid.

Theo Page Six

Bài cùng chuyên mục