Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Phước Sang sau khi cấp cứu vì đột quỵ não

27/03/2024 14:18 (GMT+7)

Ngày 27/3, thông tin nghệ sĩ Phước Sang trải qua cơn đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Được biết, nam nghệ sĩ nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) vào khoảng một tuần trước. Hiện tại, nghệ sĩ Phước Sang nằm tại Khoa tim mạch, sau khi được các bác sĩ điều trị và gia đình chăm sóc, sức khỏe của NS Phước Sang đã dần ổn định.

Chia sẻ với chúng tôi, nghệ sĩ Quyền Linh biết tin nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ qua người bạn chung. Nam MC chia sẻ đang quay phim ở đảo Thiềng Liềng huyện Cần Giờ nên chưa thể về thăm nghệ sĩ Phước Sang. Do lịch trình công việc và ở xa nên MC Quyền Linh cũng đang gọi điện bạn bè để thăm hỏi tình hình của nghệ sĩ Phước Sang.

Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Phước Sang sau khi cấp cứu vì đột quỵ não - Ảnh 2.

Sau cơn đột quỵ, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang đã ổn định

Nghệ sĩ Phước Sang sinh năm 1969, là diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng. Anh từng là "ông bầu" đứng sau thành công của nhiều nghệ sĩ. Những bộ phim "cộp mác" Phước Sang được ra đời và luôn được khán giả đón nhận. Nhờ sự "mát tay" khi làm nhà sản xuất giúp nam nghệ sĩ tích lũy khoản thu nhập khủng và có quyền lực trong giới giải trí.

Tuy nhiên, sau biến cố phá sản, cuộc sống của nghệ sĩ Phước Sang có nhiều sự thay đổi. Năm 2012, anh và diễn viên Kim Thư ly hôn. Sau đó, nam nghệ sĩ quyết định đi thêm bước nữa và dần trở nên kín tiếng với truyền thông. Cho đến vài năm gần đây, nghệ sĩ Phước Sang dần thoải mái hơn khi xuất hiện ở các sự kiện, chương trình giải trí và góp mặt vào vài bộ phim.

Về tình hình sức khỏe, nghệ sĩ Phước Sang bị bệnh huyết áp cao, nhiều lần đột quỵ, nhập viện cấp cứu. Nam nghệ sĩ nói thể trạng của anh chỉ tầm 70-80% so với người bình thường.

Tình hình sức khỏe nghệ sĩ Phước Sang sau khi cấp cứu vì đột quỵ não - Ảnh 3.

Sau nhiều lần đột quỵ, nghệ sĩ Phước Sang cho biết thể trạng của mình kém hơn người bình thường

Bài cùng chuyên mục