Tiểu Vy "hóa gái Hàn" khoe visual xinh ngây ngất, Thùy Tiên có lép vế khi đứng cạnh?

17/04/2024 19:03 (GMT+7)

Mới đây, hội Hoa - Á hậu đình đám gồm Thùy Tiên, Tiểu Vy, Tường San... đã rủ rê nhau sang Hàn Quốc du lịch. Sau khi đặt chân đến xứ sở kim chi, dàn hậu bắt đầu xả kho loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân và gây chú ý nhất có lẽ là Tiểu Vy.

Hoa hậu Việt Nam 2018 "hóa gái Hàn" khi diện trang phục Hanbok, tạo dáng giữa khung cảnh hoài cổ. Không trưng diện quá cầu kỳ nhưng Tiểu Vy vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ như nàng thơ. Dưới bài đăng, netizen liên tục dành "lời khen có cánh" cho nàng hậu gốc Quảng Nam.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành sự bàn tán trước màn so kè nhan sắc giữa Tiểu Vy và Thùy Tiên khi đứng cạnh nhau trong khung hình chung. Cạnh một Tiểu Vy giữ vững phong độ nhan sắc thì Thùy Tiên cũng không hề kém cạnh. Miss Grand International 2021 ghi điểm với visual trong trẻo và tươi tắn.

Tiểu Vy gây sốt với loạt ảnh tại Hàn Quốc, ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào

Tiểu Vy hóa gái Hàn khoe visual xinh ngây ngất, Thùy Tiên có lép vế khi đứng cạnh? - Ảnh 3.

Trong khung hình chung, Tiểu Vy và Thùy Tiên gây chú ý khi có "cuộc đua nhan sắc" bất phân thắng bại

Tiểu Vy hóa gái Hàn khoe visual xinh ngây ngất, Thùy Tiên có lép vế khi đứng cạnh? - Ảnh 4.

Nếu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp rạng rỡ thì Thùy Tiên không hề lép vế với visual tươi tắn, trong trẻo

Tiểu Vy và Thùy Tiên từng là đối thủ tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Năm đó, Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu, Thùy Tiên vào Top 5 và chiến thắng giải Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, Tiểu Vy đại diện Việt Nam thi Miss World và vào Top 30 chung cuộc. Còn Thùy Tiên lần lượt chinh chiến 2 cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Quốc tế 2018 (không vào Top) và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (đăng quang).

Hiện tại, Tiểu Vy và Thùy Tiên là 2 mỹ nhân đình đám, sở hữu lượng fan riêng. Tiểu Vy đang ghi dấu ở lĩnh vực phim ảnh và Thùy Tiên đang là cái tên "hot hòn họt" trong nhiều hoạt động của làng giải trí. Bên cạnh đó, nhan sắc sau 6 năm từ cuộc thi của cả hai đã thăng hạng choáng ngợp. Nếu Tiểu Vy được CEO Phạm Kim Dung khen ngợi là "mỹ nhân ngàn năm có một" thì Thùy Tiên cũng không kém cạnh khi ngày càng cuốn hút.

Tiểu Vy hóa gái Hàn khoe visual xinh ngây ngất, Thùy Tiên có lép vế khi đứng cạnh? - Ảnh 5.

Tiểu Vy và Thùy Tiên là 2 nàng hậu có lượng fan đông đảo nhất nhì hiện tại

Thùy Tiên và Tiểu Vy còn là thành viên hội bạn mỹ nhân đình đám như Á hậu Tường San, Thúy An, Diễm Trang, hoa khôi Thúy Vi. Ban đầu, hội bạn chỉ lập nhóm để "tám" chuyện nhưng vô cùng hợp cạ và chơi thân đến giờ. "Chúng tôi hợp tính, hỗ trợ nhau qua lại trong cuộc sống chứ không phải những vấn đề to lớn nào cả", Diễm Trang cho hay.

Cả hội thường xuyên du lịch cùng nhau, tụ tập ăn uống, đi chơi và các dịp lễ đặc biệt cũng thường quây quần bên nhau. Quy tụ toàn mỹ nhân nên mỗi khi cả hội hẹn hò, dân mạng lại được phen xuýt xoa trước những khung hình chất lượng.

Tiểu Vy hóa gái Hàn khoe visual xinh ngây ngất, Thùy Tiên có lép vế khi đứng cạnh? - Ảnh 6.

Hội bạn toàn Hoa - Á hậu đình đám của Tiểu Vy và Thùy Tiên

Tiểu Vy hóa gái Hàn khoe visual xinh ngây ngất, Thùy Tiên có lép vế khi đứng cạnh? - Ảnh 7.

Cả nhóm thường xuyên tụ tập và hẹn hò du lịch cùng nhau

Bài cùng chuyên mục