Thư Kỳ bị chồng tài tử đăng ảnh dìm vào ngày sinh nhật, lập tức thể hiện quyền lực "nóc nhà" chỉ với một câu nói

17/04/2024 20:33 (GMT+7)

Theo QQ, Thư Kỳ đón sinh nhật tuổi 50 vào ngày 16/4 trong sự chúc mừng của gia đình và nhiều đồng nghiệp thân thiết ở showbiz Trung Quốc. Đặc biệt, bài đăng chúc sinh nhật vợ của ông xã Thư Kỳ - tài tử Phùng Đức Luân - thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Thay vì chọn ảnh đẹp của Thư Kỳ, Phùng Đức Luân lại đăng một bức ảnh cũ, ngày xửa ngày xưa để "dìm" bà xã ngay trong ngày sinh nhật.

"Có ai nhận ra vợ tôi không? Hôm nay là sinh nhật cô ấy" , Phùng Đức Luân viết trên trang cá nhân. Theo tài tử, bức ảnh cũ của Thư Kỳ mà anh đăng tải chưa từng được hé lộ trên truyền thông. Trong ảnh này, minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) trang điểm và ăn mặc đúng mốt thời đó như áo trễ vai, short da màu đen, buộc tóc đuôi ngựa thấp, đánh son hồng tím đậm.

Thư Kỳ bị chồng tài tử đăng ảnh dìm vào ngày sinh nhật, lập tức thể hiện quyền lực nóc nhà chỉ với một câu nói - Ảnh 2.

Tài tử Trần Khôn chọn 1 loạt ảnh đẹp để chúc mừng sinh nhật bạn thân Thư Kỳ

Thư Kỳ bị chồng tài tử đăng ảnh dìm vào ngày sinh nhật, lập tức thể hiện quyền lực nóc nhà chỉ với một câu nói - Ảnh 3.

Trong khi Phùng Đức Luân - chồng Thư Kỳ - lại dùng 1 tấm ảnh "độc lạ" để chúc mừng sinh nhật vợ. Màn chúc mừng hài hước và "dìm" Thư Kỳ của tài tử này khiến netizen cười ra nước mắt

Trước việc bị chồng trêu chọc và tiết lộ ảnh "độc", Thư Kỳ ngay lập tức thể hiện quyền lực "nóc nhà" của mình. Dưới phần bình luận, người đẹp Nhiếp Ẩn Nương yêu cầu chồng mau quay về nhà để cô xử lý anh. "Về nhà nhanh để quỳ gối anh nhé" , Thư Kỳ nhắn nhủ Phùng Đức Luân.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự yêu thích với màn tương tác hài hước, ngọt ngào của cặp sao. Thực tế, đây không phải lần đầu vợ chồng Thư Kỳ trêu chọc và chia sẻ "ảnh xấu" của đối phương lên mạng. Năm 2021, Thư Kỳ từng chọn 1 bức ảnh chồng chụp bị nhòe, không rõ mặt để chúc mừng Phùng Đức Luân bước sang tuổi 47.

Thư Kỳ bị chồng tài tử đăng ảnh dìm vào ngày sinh nhật, lập tức thể hiện quyền lực nóc nhà chỉ với một câu nói - Ảnh 4.

Sau khi bị Phùng Đức Luân đăng ảnh "dìm", Thư Kỳ đã yêu cầu chồng quỳ gối chịu phạt khi về nhà

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kết hôn vào năm 2016. Trước đó, họ có đến 20 năm làm bạn bè thân thiết. Sau ngày cưới, cả 2 sống kín đáo, ít khi xuất hiện và chụp ảnh chung cùng nhau. Cặp sao được đánh giá có hôn nhân kỳ lạ bậc nhất showbiz Trung Quốc. Trên truyền thông, Thư Kỳ từng cho biết vợ chồng cô đều có cuộc sống riêng, có lúc vài tháng không gặp nhau. Thậm chí khi được hỏi nếu phải chọn giữa ông xã Phùng Đức Luân và mèo cưng, Thư Kỳ không ngần ngại chọn vế sau. Dù vậy, cặp sao vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ với mối quan hệ gắn bó bền chặt và hạnh phúc.

8 năm bên nhau, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân vẫn chưa có con. Nói về vấn đề này, ngôi sao sinh năm 1974 cho biết cô cũng mong muốn được làm mẹ nhưng chưa có duyên. "Có con là may mắn, không có con là số mệnh" , Thư Kỳ chia sẻ với tờ Sohu.

Thư Kỳ bị chồng tài tử đăng ảnh dìm vào ngày sinh nhật, lập tức thể hiện quyền lực nóc nhà chỉ với một câu nói - Ảnh 5.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân có 20 năm làm bạn trước khi về chung nhà

Thư Kỳ bị chồng tài tử đăng ảnh dìm vào ngày sinh nhật, lập tức thể hiện quyền lực nóc nhà chỉ với một câu nói - Ảnh 6.

Sau hôn lễ, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân dành nhiều thời gian theo đuổi đam mê công việc nhưng họ luôn thể hiện sự kiên định vững vàng trong mối quan hệ của mình

Nguồn: QQ, Sohu

Bài cùng chuyên mục