Taeyeon chứng tỏ là nghệ sĩ đa tài qua concert cá nhân thứ 5

05/06/2023 17:00 (GMT+7)

Taeyeon tổ chức concert solo thứ 5 "Taeyeon concert - The Odd of Love" trong 2 ngày, từ ngày 03-04/06 tại KSPO DOME, thu hút khán giả với những màn trình diễn chất lượng cao từ nội dung trình diễn phong phú cùng ban nhạc đến các thiết kế sân khấu. Màn trình diễn được đánh giá là chất lượng của Taeyeon được cho là đã thỏa mãn cả 5 giác quan của người xem.

Đặc biệt, sau hơn 3 năm 5 tháng kể từ concert "Taeyeon concert - The Unseen" được tổ chức vào tháng 1 năm 2020, concert lần này đã ghi nhận kỷ lục cháy vé ngay khi vừa mở bán. Điều này chứng minh danh tiếng và sức bán vé không đổi của Taeyon.

(Ảnh: SM Entertainment )

Cũng tại buổi diễn, Taeyeon chia sẻ: "Đã lâu lắm rồi nhỉ. Cảm ơn các bạn đã chờ đợi tôi suốt 3 năm qua, tôi nhớ các bạn lắm. Sân vận động này đã được lấp đầy tại fan meeting của Girls’ Generation năm ngoái và cũng được lấp đầy ngày hôm nay khi tôi đứng đây một mình thế này. Dù đây là concert cuối cùng tại Seoul, nhưng mình sẽ tiếp tục tour diễn tại châu Á đấy. Đã có vài quốc gia được công bố rồi và sẽ có thêm nhiều địa điểm khác tiếp tục được công bố".

(Ảnh: SM Entertainment )

Kết thúc concert tại Seoul, Taeyeon sẽ tiếp tục tour diễn "Taeyon concert - The Odd of Love" tại Hong Kong vào ngày 10/6 và Đài Loan vào 24/6.

Bài cùng chuyên mục