See Tình chính thức lên sóng ở Đạp Gió: Team được vote nhiều nhất, cứ ngỡ Chi Pu hát tiếng Trung ai dè...

14/05/2023 10:13 (GMT+7)

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng team See Tình của Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê và đại diện Việt Nam - Chi Pu cũng chính thức lên sóng ở Đạp Gió 2023. Được đánh giá là đội sở hữu nhiều thành viên có visual nổi trội đồng thời lại biểu diễn 1 bài hát đang rất viral trên toàn thế giới nên màn biểu diễn của 4 cô gái rất được mong chờ.

Tiết mục See Tình của team Chi Pu

Trước đó, hình ảnh hậu trường tập luyện cho thấy đội trưởng Ella phân chia phần hát cho từng thành viên nên nhiều người cho rằng Chi Pu cũng sẽ thể hiện ca khúc Việt Nam này bằng tiếng Trung Quốc cho bằng chị bằng em nhưng cuối cùng thì phần hát của giọng ca Đóa Hoa Hồng được giữ nguyên phiên bản tiếng Việt khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Nhưng khoan đã, ở phần sau của bài hát, Chi Pu cũng có đoạn hát bằng tiếng Trung đó nha!

See Tình chính thức lên sóng ở Đạp Gió: Team được vote nhiều nhất, cứ ngỡ Chi Pu hát tiếng Trung ai dè... - Ảnh 2.

Team sở hữu visual đồng đều

See Tình chính thức lên sóng ở Đạp Gió: Team được vote nhiều nhất, cứ ngỡ Chi Pu hát tiếng Trung ai dè... - Ảnh 3.

Chi Pu hát hoàn toàn bằng tiếng Việt ở phần đầu

Kết quả chung cuộc, team của Chi Pu đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu tại trường quay, trở thành team có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của Đạp Gió.

Dù team sở visual nổi trội và có số phiếu bầu cực khủng nhưng màn trình diễn này vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số netizen cho rằng team này đẹp thì đẹp thật nhưng giọng hát thì không quá nổi trội, bản phối mới nghe không hấp dẫn bằng bản gốc và phần dàn dựng không quá ấn tượng nên tổng thể bị... nhàn nhạt.

- Bản phối nghe kỳ quá à.

- Sân khấu nước rồi thả khói che rồi quay cắt mất phần dưới, lãng phí cảnh đẹp. Cũng hên là toàn người đẹp bù lại.

- Đã rất mong chờ nhưng thà hát bản gốc còn hơn, bản phối này nó sao sao á.

- Team đẹp đều nhưng màn trình diễn nhạt quá!

Bài cùng chuyên mục