"Mẹ bỉm sữa" Son Ye Jin hóa thiếu nữ đôi mươi trong buổi hẹn hò cuối tuần cùng ông xã

22/04/2024 13:03 (GMT+7)

Sau chuyến công tác ngắn ngày tại Đài Loan (Trung Quốc), Son Ye Jin lập tức trở lại cuộc sống "mẹ bỉm sữa" chăm con và ở cạnh ông xã.

Trên trang cá nhân mới đây, Son Ye Jin đã chia sẻ loạt hình ảnh hẹn hò cùng ông xã Hyun Bin dịp cuối tuần.

Mẹ bỉm sữa Son Ye Jin hóa thiếu nữ đôi mươi trong buổi hẹn hò cuối tuần cùng ông xã - Ảnh 2.

Son Ye Jin hóa thiếu nữ đôi mươi khi hẹn hò với ông xã dịp cuối tuần

Đi kèm với hình ảnh, Son Ye Jin có chia sẻ dòng trạng thái: "Làm sao có thể tìm được cỏ 4 lá". Trong hình, bà xã Hyun Bin, tết tóc hai bên, diện chiếc quần yếm cực đáng yêu và trẻ trung. Nhìn hình ảnh này, không ai nghĩ Son Ye Jin đã ngoài 40 và là "mẹ 1 con".

Bài đăng của Son Ye Jin nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ trẻ trung không khác gì thiếu nữ đôi mươi của Son Ye Jin. Bên cạnh đó, netizen còn hài hước bình luận rằng: "Chồng của chị đã tìm thấy cách đây vài năm rồi, đó là lý do anh ấy cưới được chị", "chị chính là sự may mắn rồi, chị đã cưới được Đại úy Ri".

Mẹ bỉm sữa Son Ye Jin hóa thiếu nữ đôi mươi trong buổi hẹn hò cuối tuần cùng ông xã - Ảnh 3.
Mẹ bỉm sữa Son Ye Jin hóa thiếu nữ đôi mươi trong buổi hẹn hò cuối tuần cùng ông xã - Ảnh 4.

Trong sự kiện tại Đài Loan (Trung Quốc), Son Ye Jin cho biết: "Hiện tại, gần như tôi không có thời gian cho bản thân. Từ ngày kết hôn, tôi dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Ngoài thời gian chăm sóc da, tôi chỉ có thể xem phim khi con đã ngủ. Những lúc đó rất quan trọng để tôi có không gian riêng cho mình".

Bài cùng chuyên mục