Phước Sang trước khi bị đột quỵ: Sụt cân bất ngờ, nói một câu xúc động về con

27/03/2024 14:28 (GMT+7)

Mới đây, công chúng bất ngờ trước thông tin diễn viên, nhà sản xuất Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Phước Sang trước khi bị đột quỵ: Sụt cân bất ngờ, nói một câu xúc động về con - Ảnh 1.

Phước Sang trong 1 lần gặp gỡ Duy Phương

Bác sĩ của bệnh viện Thống Nhất - nơi diễn viên điều trị - cho biết anh nhập viện gần hai tuần trước tại khoa Tim mạch cấp cứu can thiệp. Được bác sĩ chữa trị và người thân túc trực chăm sóc, hiện sức khỏe Phước Sang dần ổn định. Diễn viên mắc nhiều bệnh nền, có tiền sử đột quỵ.

Phước Sang từng là một diễn viên nổi tiếng và nhà sản xuất phim hàng đầu tại miền Nam cách đây 20 năm. Tuy nhiên, vì biến cố phá sản, nợ nần và ly hôn vợ là diễn viên Kim Thư nên anh đã rời bỏ showbiz, lui về ở ẩn nhiều năm qua. Kể từ đó, công chúng không còn nhìn thấy Phước Sang.

Cách đây một thời gian, nghệ sĩ Duy Phương trong một lần đi ăn tiệc bất ngờ gặp được Phước Sang và có quay clip đăng tải lại cho mọi người coi. Ai nấy đều giật mình trước hình ảnh Phước Sang hiện tại khi thấy anh sụt cân bất ngờ, quá gầy so với trước đây. Rất nhiều người cho rằng, Phước Sang có bệnh trong người nên mới sụt cân dữ đến thế.

Phước Sang trước khi bị đột quỵ: Sụt cân bất ngờ, nói một câu xúc động về con - Ảnh 3.

Trong cuộc gặp gỡ với Duy Phương, Phước Sang tỏ ra điềm đạm, hiền hòa, ít nói và trầm tính hẳn so với trước đây. Dường như, việc trải qua nhiều biến cố khiến anh trở nên suy tư và khép kín hơn, gần như rũ bỏ phong thái của một người nổi tiếng để trở về làm người bình thường, ăn mặc giản dị, chất phác. Anh ăn khá ít.

Cũng trong cuộc gặp gỡ với Duy Phương, Phước Sang hé mở đôi điều về cuộc sống hiện tại cũng như quan điểm, lối sống sau khi trải qua biến cố. Anh có nghị lực sống rất mạnh mẽ.

Nam diễn viên nói: "Tôi dùng ý chí vượt qua tất cả. Quan trọng nhất là tôi luôn nghĩ cho con để vượt qua mọi thứ vì nếu lỡ tôi có gì thì con tôi biết sống làm sao.

Tôi rất nể phục anh Duy Phương vì đã trải qua mọi biến cố, tai ương cuộc đời với nghị lực lớn. Anh Phương luôn hướng về Phật pháp, để đến nay vẫn khỏe mạnh, ngồi vui vẻ cùng anh em.

Phước Sang trước khi bị đột quỵ: Sụt cân bất ngờ, nói một câu xúc động về con - Ảnh 4.

Anh Duy Phương cũng luôn nghĩ đến con để vượt qua tất cả, dù con anh có nhiều lúc thế nọ thế kia. Con anh Duy Phương vì tuổi trẻ bồng bột mà nhiều lúc có những lời nói hỗn hào, không phải nhưng vẫn là con anh. Anh luôn nghĩ thế để vượt qua.

Là một người em, người nghệ sĩ, tôi luôn trân quý anh Duy Phương ở điều đó và học hỏi anh".

Qua những chia sẻ của Phước Sang, có thể thấy, anh luôn sống vì con và lấy con cái làm động lực duy nhất để sống, vượt qua tất cả.

Bài cùng chuyên mục