Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30

12/04/2024 08:17 (GMT+7)

Theo Sports Chosun, nữ ca sĩ Park Bo Ram đã qua đời vào rạng sáng ngày 11/4. Nguyên nhân về sự ra đi của nữ ca sĩ vẫn chưa được làm rõ. Sau đó, công ty quản lý của nữ nghệ sĩ là Xanadu Entertainment cũng xác nhận thông tin trên, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nữ ca sĩ. Đồng thời, phía công ty cũng yêu cầu các phương tiện báo chí hạn chế đưa ra các giả định để tôn trọng sự ra đi của người đã khuất cũng như niềm tiếc thương mà gia đình, bạn bè và các fan dành cho Park Bo Ram.

Nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 30: Từng phải giảm đến 32kg, hát nhạc phim se duyên cho Hyeri - Ryu Jun Yeol! - Ảnh 1.

Park Bo Ram qua đời khiến nhiều người tiếc thương

Park Bo Ram sinh ngày 1/3/1994. Năm 2010, cô tham gia show tuyển chọn rất hot ở thời điểm đó là Superstar K2 của Mnet và dừng chân ở top 8. Chia sẻ về kinh nghiệm biểu diễn của mình, cô nói: "Tôi cũng có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu thông qua Superstar K2. Tôi nhận ra rằng mình phải thấy thật thoải mái mỗi khi biểu diễn để tránh mắc lỗi". Khi tham gia chương trình này, Park Bo Ram nặng tới 60 kg. Chỉ sau 2 tháng, số cân nặng của cô tiếp tục tăng lên đạt ngưỡng 77 kg.

Park Bo Ram tiết lộ về quá trình giảm cân của mình, có thời điểm cô đã giảm 32kg trong khi ăn 5 bữa một ngày, mỗi bữa ăn gồm một nửa quả chuối và một quả trứng. Việc lột xác ngoạn mục khiến cô vướng phải tin đồn dao kéo, hút mỡ. Tuy nhiên, Park Bo Ram khẳng định: " Tôi không ăn kiêng và chưa từng thử phương pháp giảm cân ép buộc nào. Tôi giảm béo thành công là nhờ tập thể dục thể thao và có chế độ ăn uống phù hợp ".

Beautiful (I became pretty) - Park Bo Ram ft. Zico

Nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 30: Từng phải giảm đến 32kg, hát nhạc phim se duyên cho Hyeri - Ryu Jun Yeol! - Ảnh 3.

Park Bo Ram từng phải giảm 32kg trong quá khứ

Nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 30: Từng phải giảm đến 32kg, hát nhạc phim se duyên cho Hyeri - Ryu Jun Yeol! - Ảnh 4.

Ngoại hình lúc trước của nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 30: Từng phải giảm đến 32kg, hát nhạc phim se duyên cho Hyeri - Ryu Jun Yeol! - Ảnh 5.

Việc giảm cân quá nhanh khiến cô vướng phải tin đồn dao kéo

Nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 30: Từng phải giảm đến 32kg, hát nhạc phim se duyên cho Hyeri - Ryu Jun Yeol! - Ảnh 6.

Ngoại hình xinh đẹp của nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ chính thức debut vào năm 2014 với ca khúc Beautiful (I became pretty) kết hợp cùng Zico và nhanh chóng được công chúng đón nhận. Chỉ với bài hát debut này mà Park Bo Ram đã thắng giải Nghệ sĩ của năm tại Gaon Chart K-POP Awards cùng năm 2014. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng là người thể hiện nhiều bản nhạc phim nổi tiếng, trong đó có Hyehwadong (Or Ssangmundong) của Reply 1988 - bộ phim se duyên cho Hyeri và Ryu Jun Yeol. Kể từ đó, Park Bo Ram vẫn tiếp tục hoạt động ổn định với tư cách nghệ sĩ solo và chuẩn bị kỷ niệm 10 năm debut của bản thân. Ca khúc mới nhất mà cô vừa cho ra mắt ngay trong năm nay là I hope hát cùng Huh Gak.

Hyehwadong (Or Ssangmundong) - Park Bo Ram

Về cuộc sống cá nhân, Park Bo Ram từng hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên Seo In Guk - Quán quân Superstar K2 mùa đầu tiên. Cả 2 công khai mối quan hệ vào năm 2017 sau khi đã hẹn hò được 2 năm và chia tay năm 2018 do lịch trình bận rộn.

Nữ ca sĩ vừa qua đời ở tuổi 30: Từng phải giảm đến 32kg, hát nhạc phim se duyên cho Hyeri - Ryu Jun Yeol! - Ảnh 8.

Cô từng hẹn hò với Seo In Guk

Bài cùng chuyên mục