Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì hành động thô tục trên sân khấu

17/05/2023 09:36 (GMT+7)

Kể từ khi ra mắt, Hwasa luôn gây chú ý với những màn trình diễn mạnh mẽ, gợi cảm. Dù đứng cùng nhóm Mamamoo hay solo, nữ thần tượng luôn biết cách khiến khán giả đổ dồn sự chú ý về mình.

Tuy vậy, sự phóng khoáng của Hwasa bị cho là quá đà bởi những vũ đạo gây tranh cãi trên sân khấu âm nhạc Đại học Sungkyunkwan hôm 12/5. Tham gia lễ hội trình diễn trước sinh viên, nữ ca sĩ với tư cách thành viên của Dancing Queens on the Road. Cô thực hiện động tác dùng lưỡi liếm tay và đặt lên bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Clip ghi lại hành động nhạy cảm của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội với vô số ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ không thấy vấn đề gì bởi đây là sự kiện chỉ dành cho người lớn, không được truyền hình trực tiếp mà chỉ biểu diễn trước khán giả phù hợp với lứa tuổi.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì hành động thô tục trên sân khấu - Ảnh 1.
Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì hành động thô tục trên sân khấu - Ảnh 2.

Động tác gây tranh cãi của nữ thần tượng sinh năm 1995. Ảnh: Pann.

“Đây là lễ hội Đại học, không phải lễ hội Trung học, vậy có vấn đề gì vậy? Nếu màn trình diễn vượt quá giới hạn của chương trình truyền hình phát sóng, nhà sản xuất sẽ chỉnh sửa”, “Dù sao các lễ hội ở đại học chỉ có người lớn tham dự. Nó không giống buổi biểu diễn được phát sóng trên TV, vậy tại sao đây lại là một vấn đề bàn cãi vậy”, các ý kiến bênh vực thành viên nhóm Mamamoo.

Tuy nhiên, ngay cả những người đồng ý Hwasa có thể biểu diễn thoải mái những gì mình thích nếu xét đến độ tuổi của khán giả, nhiều người không hiểu tại sao nữ ca sĩ cần phải làm những hành động tạo tranh luận như vậy.

“Tôi thực sự không phiền vì lễ hội đại học nhắm đến người trưởng thành, nhưng cô ấy có nhất thiết phải làm những việc như vậy không?”, “Tại sao có thể làm những hành động như thế, không thấy nghệ thuật ở đâu”, “Từ bao giờ những động tác phản cảm như thế được coi là màn trình diễn vậy?”, “Làm ơn phân biệt rõ màn trình diễn sexy với rẻ tiền. Đáng nhẽ phải có tiêu chuẩn chứ”… nhiều ý kiến gay gắt để lại.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì hành động thô tục trên sân khấu - Ảnh 3.

Hwasa nổi tiếng là thần tượng táo bạo, có gu ăn mặc vượt tiêu chuẩn thường thấy của idol Kpop.

Nổi tiếng là ca sĩ có cá tính mạnh, dám thách thức với những tiêu chuẩn vốn bảo thủ của Kpop, Hwasa nhiều lần trở thành tâm điểm vì ăn mặc sexy. Có thời điểm, thần tượng sinh năm 1995 gây xôn xao vì không mặc nội y ra sân bay. Sân khấu Mama 2018, ca sĩ diện đồ bó sát để lộ phần thân dưới kết hợp vũ đạo gợi cảm.

Đối mặt với những lời chỉ trích, nữ ca sĩ thừa nhận phải trải qua quãng thời gian kinh khủng vì bình luận ác ý. Mamamoo thừa nhận công chúng ghét bỏ và ác cảm với cô vì phong cách thời trang táo bạo. Theo Hwasa, cô vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách hiện tại bởi bản thân ưa thích sự nổi loạn.

Bài cùng chuyên mục