Nhân vật "thở thôi cũng hài" trong phim Người mẹ tồi của tôi

06/06/2023 05:02 (GMT+7)

Thời điểm hiện tại, bộ phim Người mẹ tồi của tôi đang được không ít khán giả quan tâm theo dõi. Một trong những điều làm nên sức hấp dẫn của tác phẩm này, đó là việc ekip sản xuất đã lồng ghép vào rất nhiều tình tiết hài hước.

Nói đến những cây hài trong phim Người mẹ tồi của tôi, không thể bỏ qua vợ của trưởng ấp Jou. Nhân vật này không chỉ khiến khán giả cảm thấy thích thú vì ngoại hình kỳ quặc mà còn mang tới tiếng cười nhờ những câu nói cực kỳ "duyên" và "đúng thời điểm".

Những câu thoại hài hước của vợ trưởng ấp Jou trong phim Người mẹ tồi của tôi.

Mới đây, một đoạn clip tổng hợp những câu thoại hay của nhân vật này đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó đã thu hút được nhiều sự chú ý. Dưới đây là một vài bình luận từ các khán giả:

- Mỗi lần bà ấy lên tiếng là bao nhiêu con tim tan nát cõi lòng.

- Thở thôi cũng thấy hài.

- Suốt ngày đeo mặt nạ. Đóng phim xong da mặt đẹp không tì vết luôn.

- Hài nhất là câu "trông cháu già hẳn nên cô nhận không ra". Chí mạng.

- Nhân vật nói câu nào sát thương câu đó, haha.

Nguồn: Fanpage Netflix

Nhân vật "thở thôi cũng hài" trong Người mẹ tồi của tôi - Ảnh 3.

Đảm nhận vai vợ trưởng ấp Jou là nữ diễn viên Park Bo Kyung.

Cho những ai chưa biết, đảm nhận nhân vật này là nữ diễn viên Park Bo Kyung. Cô là một diễn viên không mấy nổi tiếng tại Hàn Quốc và chỉ chuyên đảm nhận các vai phụ mà thôi. Park Bo Kyung bén duyên với màn ảnh nhỏ từ năm 2019 với vai khách mời trong phim Luật sư nhân quyền. Sau đó, cô góp mặt trong các dự án đình đám như Người thầy y đức, Tòa án vị thành niên hay Bây giờ chúng ta đang chia tay.

Bài cùng chuyên mục