Nam rapper chỉ bán được 800 vé concert nên quyết định mở cửa miễn phí cho khán giả

20/05/2023 10:44 (GMT+7)
Nam rapper chỉ bán được 800 vé concert nên quyết định mở cửa miễn phí cho khán giả - Ảnh 1.

Mới đây, Swings, một rapper nổi tiếng của Hàn Quốc, đồng thời là CEO của công ty giải trí AP Alchemy, đã quyết định mở của miễn phí cho đêm nhạc diễn ra vào tối 3/6 vì lí do lượng vé bán ra quá ế ẩm. Quyết định trên khiến người hâm mộ vừa thương nhưng cũng không khỏi chạnh lòng.

Cụ thể, Swings và công ty của anh dự định tổ chức đêm nhạc vào tối 6/3 mang tên AP Alchemy Compilation Concert với sự góp mặt của nam rapper, các nghệ sĩ trực thuộc công ty cũng như một số khách mời như C JAMM và JUSTHIS. Đêm nhạc dự định sẽ diễn ra tại SVĐ Tiger Dome nằm trong khuôn viên Đại học Hàn Quốc với sức chứa khoảng 8.000 khán giả.

Dù BTC chỉ bán ra 5.000 vé (không sử dụng hết toàn bộ ghế ngồi trên khán đài) nhưng lượng vé bán ra vẫn vô cùng hẩm hiu: 800 vé, chưa đến 1/6 tổng số bán ra. Đây là con số rất thấp dù chỉ còn khoảng 2 tuần nữa đêm nhạc sẽ diễn ra và không có dấu hiệu khả quan nào lượng vé sẽ được bán hết.

Nam rapper chỉ bán được 800 vé concert nên quyết định mở cửa miễn phí cho khán giả - Ảnh 2.

Tiger Dome có sức chứa không quá lớn nhưng vẫn không thể giúp Swings và công ty "sold-out"

Swings với tư cách CEO của công ty tổ chức đêm nhạc, đã đăng tải đoạn video để nhận mọi trách nhiệm về bản thân: "Đó là lỗi của tôi. Tôi đã thấy lượng vé bán ra rồi và nó không khả quan chút nào cả. Tôi xin chịu trách nhiệm về bản thân mình. Tôi sẽ không có ý định hủy bỏ concert mà sẽ biến nó thành một đêm nhạc miễn phí, bạn không phải trả bất kì đồng nào để tham dự cả...".

Nam rapper chỉ bán được 800 vé concert nên quyết định mở cửa miễn phí cho khán giả - Ảnh 3.

Rapper Swings trong đoạn clip thông báo về việc tổ chức đêm nhạc miễn phí

Với những khán giả đã mua vé, Swings cũng cho biết sẽ tiến hành hoàn trả số tiền họ đã bỏ ra. Đồng thời, số ghế mà những khán giả này đã chọn khi mua vé ban đầu vẫn sẽ được giữ nguyên. Swings chỉ xin khán giả một điều duy nhất: "Hãy nghe thật nhiều album của chúng tôi để khi đến concert bạn sẽ cảm thấy quen thuộc và 'quẩy' theo".

Nam rapper cũng cho biết mặc dù đưa ra quyết định như thế, anh vẫn vô cùng tổn thương vì lượng vé bán ra và cam kết sẽ đẩy mạnh chất lượng, giá trị của các nghệ sĩ trong công ty lên tầm cao mới.

Bài cùng chuyên mục