Một ca sĩ đòi cát-xê 7,2 tỷ/tập phim dù chỉ lấn sân diễn xuất, gấp đôi Song Hye Kyo

06/06/2023 20:00 (GMT+7)

Thù lao đóng phim của các nghệ sĩ từ lâu đã trở thành đề tài thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Và mới đây, trong buổi tối 5/6, chủ đề này lại chiếm sóng cả xứ kim chi sau khi MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng Kim Gura hé lộ thông tin về một ca sĩ hét giá cát-xê "trên trời".

Trong video mới đăng lên YouTube, Kim Gura cùng dàn khách mời thảo luận về những khó khăn hiện tại của làng phim ảnh xứ kim chi, từ sự sụt giảm lượng khán giả ở mảng điện ảnh cho tới việc các nhà sản xuất phải trả mức thù lao cao ngất cho diễn viên. Trong đó, nam MC sinh năm 1970 đã đề cập tới trường hợp một thần tượng "đá chéo sân" diễn xuất bất ngờ đòi hỏi mức thù lao lên tới 400 triệu won (7,2 tỷ đồng)/tập phim truyền hình.

Một ca sĩ đòi cát-xê 7,2 tỷ/tập phim dù chỉ lấn sân diễn xuất, gấp đôi Song Hye Kyo - Ảnh 2.

Kim Gura khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ, một idol lấn sân diễn xuất hét giá cát xê 400 triệu won (7,2 tỷ đồng)/tập phim

Theo Kim Gura, ca sĩ được anh đề cập tới là một idol nổi tiếng toàn cầu, sở hữu lượng fan hùng hậu. Sau tất cả, nam MC nổi tiếng không chịu công khai danh tính idol hét giá cát-xê, khiến công chúng vô cùng tò mò.

Một ca sĩ đòi cát-xê 7,2 tỷ/tập phim dù chỉ lấn sân diễn xuất, gấp đôi Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Netizen vẫn đang truy lùng danh tính của idol đòi hỏi mức thù lao khổng lồ

Thông tin do Kim Gura đưa ra khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng xen lẫn bức xúc. Nhiều khán giả nhấn mạnh mức thù lao 400 triệu won (7,2 tỷ đồng)/tập phim dành cho một thần tượng "đá chéo sân" là con số quá sức tưởng tượng ở làng phim Hàn. Hiện tại, các diễn viên dẫn đầu làn sóng Hallyu bỏ túi khoảng 200-300 triệu won (tương đương 3,6-5,4 tỷ đồng)/tập phim.

Nhật báo Munhwa Ilbo cho hay Song Hye Kyo được trả 200 triệu won (tương đương 3,6 tỷ đồng) khi tham gia diễn xuất trong The Glory. Trong khi đó, nhà sản xuất Cậu Út Nhà Tài Phiệt chi tới 300 triệu won (5,4 tỷ đồng) để nhận được cái gật đầu từ Song Joong Ki. Ở Kbiz hiện tại chỉ có Kim Soo Hyun và tài tử Lee Jung Jae (Squid Game) được trả cát-xê hơn 300 triệu won (5,4 tỷ đồng) cho 1 tập phim truyền hình.

Một ca sĩ đòi cát-xê 7,2 tỷ/tập phim dù chỉ lấn sân diễn xuất, gấp đôi Song Hye Kyo - Ảnh 4.

Công chúng choáng nặng khi một idol đòi hỏi mức thù lao gấp đôi Song Hye Kyo, bỏ xa luôn cả Song Joong Ki

Trước đó, không ít idol từng hứng chỉ trích vì khả năng diễn xuất còn nhiều thiếu sót trên màn ảnh. Vậy nên, việc thần tượng "đá chéo sân" yêu cầu mức thù lao không tưởng khiến một bộ phận khán giả tỏ ra bức xúc. Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng, mức cát-xê này không phải là vô lý vì thần tượng nói trên vốn có mức ảnh hưởng toàn cầu, và thù lao của nghệ sĩ vốn cũng đi liền với tầm ảnh hưởng, năng lực và giá trị thương mại của họ trên thị trường giải trí.

Nguồn: Allkpop

Bài cùng chuyên mục