Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2!

28/03/2024 23:00 (GMT+7)

Thông thường, để một nhóm nhạc Kpop ra đời thì các thành viên thường phải trải qua nhiều khâu tuyển chọn gắt gao. Chắc hẳn các fan yêu nhạc từng bất ngờ thế nào khi biết Miyeon của (G)I-DLE suýt vào đội hình BLACKPINK, "bông hồng lai" Somi 2 lần hụt trở thành thành viên của TWICE và ITZY... Tuy nhiên, nhìn vào hiện tại, một số ý kiến cho rằng họ đều đã có lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân.

Dù đã tan rã nhưng 2NE1 vẫn là 1 trong những nhóm nữ đình đám nhất trong lịch sử Kpop. 4 cô gái Park Bom, Dara, CL và Minzy đã khuấy đảo cả Kpop với hình tượng girl crush cá tính, mạnh mẽ, những bản nhạc sôi động làm fan phát cuồng.

Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 1.
Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 2.

2NE1 là nhóm nhạc đình đám bậc nhất Gen 2

Để được debut, chắc chắn các thành viên 2NE1 đã trải qua quãng thời gian thực tập vô cùng vất vả tại YG Entertainment. Cũng từ đó, nhiều thành viên hụt đã rời đi trước khi được debut. Nghía đến danh sách thành viên hụt của 2NE1, dân tình không khỏi choáng váng vì toàn mỹ nhân đình đám Kbiz, có thể kể đến như Yoo In Na, Goo Hye Sun hay đặc biệt nhất là "Hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất" Honey Lee.

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee, sinh ngày 2/3/1983. Năm 2006, cô đăng quang Miss Korea và trở thành đại diện Hàn Quốc ở Miss Universe 1 năm sau. Sau đó, Honey dừng chân ở ngôi vị Á hậu 3 Miss Universe 2007, không những là người sở hữu thành tích cao nhất cho Hàn Quốc trong 17 năm đổ lại đây mà cô còn được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới". Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp hút hồn, thân hình sexy hết nấc, Honey Lee lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và làm MC, host loạt chương trình làm đẹp nổi tiếng.

Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 3.
Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 4.

Honey Lee toả sáng ở Miss Universe 2007

Thế nhưng ít ai biết rằng cô từng suýt nữa đã trở thành thành viên của 2NE1. Vào thời sinh viên, mỹ nhân họ Lee học ngành Âm nhạc truyền thống tại đại học Seoul vào buổi sáng và đến YG luyện tập vào mỗi buổi chiều. Ngay từ thời điểm đó, Honey Lee đã xinh đẹp đến mức khiến T.O.P (BIGBANG) nghĩ rằng " Tại sao chị ấy lại theo đuổi âm nhạc khi có gương mặt đẹp như thế?" mỗi lần chạm mặt nhau. Được biết, Honey Lee đã đào tạo cùng Park Bom và Minzy trong khoảng 1 năm.

Honey Lee chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ tại YG Entertainment: " Sau khi vào đại học, tôi quyết định theo đuổi những gì mình muốn nên tham gia thử giọng. Lúc đó, tôi dậy từ sáng sớm, tập nhảy, rồi đi học, sau đó lại trở về công ty rồi tập luyện đến rạng sáng. Tôi chỉ chợp mắt 1 chút và lặp lại thói quen đó ".

Quyết định theo đuổi sự nghiệp idol của Honey Lee khiến nhiều người ngạc nhiên vì cô là con gái của 1 nghệ sĩ đàn Gayageum nổi tiếng. Nhưng với mỹ nhân này, cô muốn khẳng định bản thân, thay vì chỉ được biết đến là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng.

Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 5.

Thành công ở Miss Universe, Honey từ bỏ giấc mơ làm idol

Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 6.
Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 7.
Một Á hậu Hoàn vũ suýt trở thành thành viên của nhóm nữ Kpop đình đám bậc nhất Gen 2! - Ảnh 8.

Nàng hậu vẫn giữ sắc vóc xinh đẹp, gợi cảm

Sau khi gặt hái thành công ở Miss Universe 2007, Honey Lee không tiếp tục thực tập làm idol, mà lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và làm MC, host loạt chương trình làm đẹp nổi tiếng. Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1983 đã kết hôn với 1 doanh nhân ngoài ngành giải trí và trở thành mẹ bỉm sữa.

Bài cùng chuyên mục