Miley Cyrus trải lòng về khoảng thời gian bị 'ném đá' vì phong cách nổi loạn

19/05/2023 20:00 (GMT+7)

Có thể nói, 2023 là một năm vô cùng thành công với Miley Cyrus khi trở lại âm nhạc đã có ngay siêu hit Flowers cùng album mùa hè Endless Summer Vacation được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, điều khiến các fan "phiền lòng" là Miley quá "lười" trong việc quảng bá các sản phẩm của mình, thậm chí cô nàng còn không quảng bá hay biểu diễn trên truyền hình.

Mới đây, Miley vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue của Anh và lúc này, cô mới có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về các sản phẩm cũng như con đường âm nhạc. Miley và chồng cũ Liam ly hôn vào năm 2020, nhiều giả thuyết cho rằng cô cực kỳ dị ứng khi có người đề cập đến việc album Endless Summer Vacation hay bất kỳ ca khúc cô sáng tác sau này là viết về mối quan hệ đã qua.

Tuy nhiên, Miley đã phủ nhận điều này: "Tôi sẽ không xóa câu chuyện của mình hay muốn nó bị xóa đi. Có một cuộc sống thú vị sẽ tạo nên nhiều câu chuyện thú vị". Miley tự gọi mình là 1 tiểu thuyết gia và sẽ thêu dệt những câu chuyện vào trong sáng tác của mình.

Miley Cyrus trải lòng về khoảng thời gian bị ném đá vì phong cách nổi loạn - Ảnh 1.

Còn nhớ ở thời điểm muốn thoát khỏi hình ảnh Hannah Montana vốn quen thuộc với các bạn nhỏ, Miley đã gây choáng với khi "lột xác" quá nhanh với những hình ảnh gây sốc, thậm chí còn bị đánh giá là phản cảm. Cô chia sẻ: "Bây giờ tôi ngồi đây với tư cách là một người phụ nữ 30 tuổi chứ không phải người đi tìm kiếm sự chú ý. Nhưng ở thời điểm đó, tôi muốn tạo sự chú ý cho bản thân vì muốn tách khỏi vai diễn quen thuộc mà mình đã đóng. Chẳng phải riêng gì tôi đâu, ai ở độ tuổi 20 hay 21 cũng đều muốn chứng tỏ bản thân mà thôi. Tôi không phải bố mẹ tôi, tôi là chính tôi".

Miley cũng chia sẻ về hậu quả mà cô phải gánh chịu cũng như mang lại ở thời điểm đó: "Tôi mang trong mình cảm giác tội lỗi và xấu hổ nhiều năm vì nghĩ mình đã thực sự gây ra bao nhiêu tranh cãi cũng như buồn phiền. Bây giờ khi đã trưởng thành, tôi nhận ra rằng mình đã từng bị đánh giá khắc nghiệt như thế nào và tôi sẽ không bao giờ nhận xét gay gắt 1 đứa trẻ".

Miley Cyrus trải lòng về khoảng thời gian bị ném đá vì phong cách nổi loạn - Ảnh 2.

Phong cách nổi loạn 1 thời của Miey

Bài cùng chuyên mục