Midu tung clip "ngập cẩu lương" trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn

25/04/2024 17:15 (GMT+7)

Chiều 25/4, diễn viên Midu tiếp tục cập nhật tình hình chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6/2024 với chồng doanh nhân. Theo đó, nữ diễn viên và vị hôn phu đã cùng nhau chụp ảnh và đặt váy cưới ở một thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Midu thổ lộ đã tìm thấy giấc mơ của mình khi được chồng đích thân đưa đi thử và đặt thiết kế váy cưới dành riêng cho ngày trọng đại.

Trong clip, Midu và ông xã tương lai có nhiều cử chỉ "đánh dấu chủ quyền", công khai khóa môi ngọt ngào giữa phố. Ánh mắt và nụ cười của "thần tiên tỷ tỷ" đều thể hiện rõ sự hạnh phúc, viên mãn.

Dù ông xã của Midu vẫn chưa được lộ mặt, tuy nhiên qua clip có thể thấy anh có chiều cao nổi bật, phong cách ăn mặc thanh lịch và rất cưng chiều nữ diễn viên. Midu còn tiết lộ sắp công bố dung mạo và thông tinh "nửa kia" với công chúng. Cô chia sẻ: "Và ngày đó cũng sắp đến gần… thật hồi hộp. Cô dâu hồi hộp ít, mà chú rể hồi hộp nhiều. Chắc chưa quen, đang tập làm quen dần chuẩn bị ra mắt mọi người".

Clip: Midu cùng chồng đi may váy cưới được thiết kế riêng tại Pháp, cặp đôi phát "cẩu lương" ngập trời

Midu tung clip ngập cẩu lương trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn - Ảnh 3.

Midu khoe cận chiếc nhẫn cầu hôn đã được đeo ở ngón áp út, nhìn qua đã biết giá trị cao vì viên kim cương size to lấp lánh

Midu tung clip ngập cẩu lương trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn - Ảnh 4.

Midu khoác tay chồng dạo phố, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Midu tung clip ngập cẩu lương trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn - Ảnh 5.

Chồng Midu có vẻ ngại ngùng, anh nép sát người vào cô dâu

Midu xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới. Nữ diễn viên cho biết đối phương là một người hiền lành, tử tế và cả hai gặp nhau vào đúng thời điểm. Tuy nhiên, Midu không giấu chồng mà hứa hẹn sẽ công khai sau khi cả hai sắp xếp được công việc cá nhân.

Doanh nhân được đồn là chồng sắp cưới của Midu tên M.Đ, là thiếu gia của công ty nhựa nổi tiếng tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, doanh nhân này "đầu quân" vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, vị doanh nhân này là giám đốc vận hành 1 chi nhánh của công ty gia đình.

Midu tung clip ngập cẩu lương trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn - Ảnh 6.

Chồng Midu đích thân đưa vợ đi may váy cưới tại Pháp

Tập đoàn của doanh nhân được cho là chồng của Midu là công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam, doanh thu khủng mỗi năm. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia M.Đ nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%. Là con trai cưng của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty, bản thân lại đảm nhận chức vụ cao nên có thể dự đoán khối tài sản mà doanh nhân M.Đ sở hữu chắc hẳn không kém cạnh Midu.

Midu cho biết cả hai chụp ảnh cưới tại Pháp, vào một ngày tuyết rơi phủ kín: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Midu tung clip ngập cẩu lương trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn - Ảnh 7.

Midu vốn là nhà thiết kế, cô tự trao đổi và lên ý tưởng cho trang phục sẽ diện vào lễ đường

Midu tung clip ngập cẩu lương trước thềm công khai chồng doanh nhân: Dâu rể khóa môi tình tứ, hé lộ cận nhẫn cầu hôn - Ảnh 8.

Những hình ảnh thử váy của "cô dâu tháng 6" Midu

https://kenh14.vn/midu-tung-clip-ngap-cau-luong-truoc-them-cong-khai-chong-doanh-nhan-dau-re-khoa-moi-tinh-tu-he-lo-can-nhan-cau-hon-20240425163803595.chn

Bài cùng chuyên mục