Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng "bóc" Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là "con rắn thâm độc"

17/04/2024 10:39 (GMT+7)

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa chính thức livestream và kể toàn bộ sự việc liên quan đến Sofia đang khiến dư luận quan tâm nhiều tuần lễ vừa qua, anh mong muốn netizen lắng nghe câu chuyện từ 2 phía và lựa chọn đúng người để bảo vệ. Đề cập đến bài trả lời với truyền thông cách đây 1 tháng, Châu Đăng Khoa khẳng định tất cả mọi thông tin Sofia đưa ra đều là bịa đặt và vu khống. Châu Đăng Khoa khẳng định suốt năm tháng làm việc, anh chưa bao giờ đối xử tệ với Sofia.

Xuyên suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục đưa ra các dẫn chứng nhằm phản bác lại từng câu trả lời của Sofia với truyền thông. Nhiều cái tên như rapper Khói, nữ ca sĩ Huỳnh Tú, trợ lí cá nhân của Sofia, producer từng hợp tác... trong buổi tối Châu Đăng Khoa livestream cũng đã đăng đàn “bóc phốt” Sofia với nhiều lí do. Điều này cũng cho thấy câu chuyện mà Sofia kể trước đó vẫn còn nhiều điểm cần phải bàn, chưa thể đưa ra kết luận sau cùng.

1 trợ lí bị Sofia gọi là "con rắn thâm độc", xúc phạm nặng nề

Trong diễn biến mới nhất vào tối 16/4, một trợ lí từng làm việc trong công ty Châu Đăng Khoa cũng lên tiếng và tố cáo Sofia về nhiều khía cạnh. Đầu tiên, người này cho biết Sofia đã mập mờ trong việc sử dụng tiền bạc, lấy luôn cả công tác phí của riêng trợ lí để sử dụng cho bản thân. Nghiêm trọng hơn, người này cho biết: "Trong thời gian làm việc tôi nhận được khá nhiều lời chỉ trích nặng nề, mạt sát và xúc phạm nhân phẩm từ Sofia...". Đi kèm với đó, trợ lí cũ đã chia sẻ đoạn tin nhắn Sofia gọi cô bằng nhiều ngôn từ nặng nề như "con rắn thâm độc", "loại đàn bà rắn độc",... khiến khán giả sốc.

Trợ lí này cũng kể thêm về việc Sofia "thao túng tâm lí" khiến cho cô sợ sệt Châu Đăng Khoa và quản lý công ty. Và hiện tại cô lên tiếng để đòi lại công bằng cho phía Châu Đăng Khoa.

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 2.

Sofia gọi trợ lí cũ bằng nhiều ngôn từ nặng nề.

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 3.

Tin nhắn Sofia muốn xử lí toàn bộ về chi phí, không thông qua công ty.

1 trợ lí khác làm 36 slide canva "bóc phốt" Sofia

Sau buổi livestream của Châu Đăng Khoa, một người tự nhận từng là trợ lý cá nhân của Sofia cũng đăng tải bài viết để trình bày tất cả những gì mình biết về Sofia. Đặc biệt, người này còn đính kèm theo 1 bản canva dài 36 slide kèm thêm bằng chứng để chứng minh những gì mình nói là sự thật. "Bản bóc phốt" gồm 36 slide được chia thành 7 tiểu mục: Vu khống trợ lý, ăn chặn công tác phí, công ty chưa từng bạc đãi, kê khống tiền công ty, ngáo quyền lực, văng tục với đàn anh, dùng acc clone chửi bậy khắp nơi.

Với mỗi tiểu mục, trợ lí cũ của Sofia đều đăng tải hình ảnh, chứng từ, ảnh chụp màn hình rõ ràng để netizen tiện đối chiếu. Khép lại 36 slide, trợ lý cũ của Sofia chốt lại: "Sẽ có người nói mình "phản" cô ấy sau khi xem xong mấy thứ kể trên, nhưng các bạn hãy đứng ở cương vị của mình để nhìn xem một người vô ơn, ăn cháo đá bát, vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng vu khống, hãm hại người từng nâng đỡ mình thì liệu có đáng được mọi người bảo vệ. Còn nhiều hơn nhưng mình nghĩ mình chỉ nên nói bao nhiêu đây là các bạn có thể hình dung rồi. Chúc các bạn hâm mộ đúng người!".

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 4.

1 trong 36 trang canva "bóc phốt" Sofia.

Huỳnh Tú bức xúc vì năm xưa bị Sofia "đâm" sau lưng tại Rap Việt

Cũng trong tối 15/4 nữ ca sĩ Huỳnh Tú cũng “bóc phốt” cực căng Sofia, khẳng định cô đã “đâm sau lưng” đàn chị khi còn ở Rap Việt. Huỳnh Tú còn cho rằng Sofia hay “đóng vai nạn nhân”, thích đâm chọt và chia rẽ tất cả những người thân thiết với Châu Đăng Khoa, thậm chí khiến tình bạn giữa cô và nhạc sĩ "toang". Huỳnh Tú cho biết rất nhiều người từng làm việc với nữ ca sĩ đều quay lưng với cô. Huỳnh Tú cũng cho biết Sofia “ăn không nói có, dựng chuyện,...", lại hay lập nick clone để "khịa" và liên tục nói xấu hết người này đến người khác, trong đó có nhiều người lớn.

Có lẽ sự bức xúc với Sofia lớn đến mức khiến Huỳnh Tú sử dụng ngôn từ vô cùng nặng nề: "Em ăn không nói có. Em dựng chuyện đủ hết. Mỏ em hỗn. Tâm em cũng kì,... Em không biết điều, không biết trân trọng những người đã - đang - và đã từng giúp cho em!".

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 5.

Huỳnh Tú bức xúc với Sofia.

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ Huỳnh Tú.

Rapper Khói gọi thẳng cụm từ "ăn cháo đá bát"

Ngay khi Sofia đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao dư luận, nam rapper Khói đã chia sẻ lên trang cá nhân một dòng status "bâng quơ": "Thời buổi giờ hay ghế, cứ biết hát karaoke là đã nghĩ mình nghệ sĩ được rồi!". Dòng trạng thái này có vẻ như đang muốn thể hiện quan điểm của Khói về việc có một cá nhân nào đó với trình độ ca hát chỉ ở mức "biết hát karaoke" nhưng đã nghĩ mình đã là "nghệ sĩ".

Không biết vô tình hay hữu ý mà dòng trạng thái "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà" của Sofia cũng xuất hiện chữ "nghệ sĩ" giống như status của Khói. Được biết, Khói là một rapper có mối quan hệ khá thân thiết với Châu Đăng Khoa. Cả Orange, "cựu gà cưng" và Sofia, "gà cưng hiện tại" của Châu Đăng Khoa đều từng collab với nam rapper này trong các sản phẩm trước đó. Với Orange, Khói từng góp giọng rap trong ca khúc Chân Ái. Trong khi đó với Sofia, Khói xuất hiện trong Là Do Em Xui Thôi lẫn Nhớ Người Hay Nhớ... Khói và Sofia cũng đã từng đi diễn chung với nhau cũng khá nhiều sự kiện.

Trong tối 15/4, Khói cũng thẳng thừng đăng tải dòng trạng thái: "Một pha ăn cháo đá bát hơi cồng kềnh. Nói chung là không có được nghệ!". Dù Khói không chỉ đích danh bất kì ai, nhưng netizen không khó để suy đoán đó là dòng trạng thái đó khả năng cao nhất vẫn là dành cho Sofia

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 7.

Khói thẳng thừng nhắc đến cụm từ "ăn cháo đá bát".

Liên tiếp các trợ lý và người thân cận lên tiếng bóc Sofia kèm bằng chứng rõ ràng, 1 người bị gọi là con rắn thâm độc - Ảnh 8.

Khói và Sofia từng nhiều lần đi diễn với nhau.

Bài cùng chuyên mục