LE SSERAFIM chính thức "chào sân" Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ!

14/04/2024 15:14 (GMT+7)

Đúng 12h50 ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam), LE SSERAFIM đã chính thức "chào sân" trước hàng chục nghìn khán giả Coachella 2024. Sau BLACKPINK, 5 cô gái nhà HYBE là nhóm nữ thứ 2 được xuất hiện trên line-up của lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. LE SSERAFIM gây ấn tượng với visual "chiến đét", đầy tự tin trong lần đầu chinh phục Coachella.

LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 1.
LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 2.

LE SSERAFIM trên sân khấu Coachella 2024 ngày 2

Nhóm khởi động với phần intro Good Bones tôn vinh bản sắc độc lập, cá tính như hình tượng đang theo đuổi. Như đã hé lộ trước đó, LE SSERAFIM biểu diễn live band kết hợp vũ đạo. Gặp nhiều tranh cãi về kỹ năng live, việc nhóm dám thử sức với live band thu hút nhiều sự chú ý. Sau Good Bones, Antifragile là ca khúc được lựa chọn để diễn mở màn. Tuy nhiên, LE SSERAFIM chưa thể hoàn toàn thuyết phục khán giả với sân khấu này.

LE SSERAFIM diễn mở màn với Antifragile

Trong suốt set diễn mở đầu, LE SSERAFIM để lộ nhiều phân đoạn hụt hơi, live yếu và crack. Trưởng nhóm Chaewon là người "gánh" phần vocal cho nhóm. Giọng ca chính Yunjin phong độ trồi sụt mang về nhiều ý kiến trái chiều.

LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 4.

Chaewon là người "gánh" vocal

Đến giữa, loạt tiết mục như Unforgiven, Eve, Psyche & The Bluebeard's Wife, Perfect Night,... nhóm đã lấy lại bình tĩnh và khả năng live được hoàn thiện hơn. Những sân khấu này cũng được đánh giá tích cực trong suốt set diễn 50 phút của LE SSERAFIM. Ở phần cuối, bắt đầu với stage Smart, LE SSERAFIM lần nữa để lộ điểm yếu vocal, cột hơi run rẩy khi phải vừa nhảy, vừa hát cường độ cao.

LE SSERAFIM lấy lại phong độ khi trình diễn Unforgiven

Điểm cộng của LE SSERAFIM chính là stage presence cuốn hút, khả năng khuấy động sân khấu tốt và những bản phối mới sôi động. Sân khấu Coachella đầu tiên của nhóm đã khép lại trong gần 1 tiếng đồng hồ "quẩy" cùng đám đông nhiệt huyết. Dù có nhiều khuyết điểm chưa hoàn thiện, nhưng những cố gắng và nỗ lực của LE SSERAFIM vẫn được fan ghi nhận.

LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 6.

LE SSERAFIM vừa nhảy vừa hát

LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 7.

Vũ đạo điểm nhấn của Huh Yunjin được mang lên sân khấu Coachella

So với những sân khấu encore thảm hoạ vừa qua, LE SSERAFIM có sự tiến bộ đáng kể khi dám live band tại Coachella, thể hiện được thế mạnh về biểu diễn và khuấy động đám đông bởi sức hút âm nhạc. Về mặt kỹ năng, nhóm chưa đảm bảo được phong độ ổn định trong suốt set diễn. Giọng live vẫn là điểm trừ cực lớn. LE SSERAFIM sẽ có sân khấu thứ hai tại Coachella vào ngày 20/4 tới, khán giả mong được nhìn thấy nhóm hoàn thiện hơn trong lần trở lại này.

LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 8.
LE SSERAFIM chính thức chào sân Coachella: Visual cực chiến, khuấy động đám đông nhưng giọng hát live vẫn là điểm trừ! - Ảnh 9.

Những stage được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và vũ đạo

https://kenh14.vn/le-sserafim-chinh-thuc-chao-san-coachella-visual-cuc-chien-khuay-dong-dam-dong-nhung-giong-hat-live-van-la-diem-tru-20240414135333801.chn

Bài cùng chuyên mục